Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay ngày 17/9: Chờ Pháo thủ đòi lại ngôi đầu

Chủ nhật, 18/09/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8 [17/9-18/9] - Ngoại hạng Anh đã tạm thời dời lịch vòng 7 sau sự ra đi của Nữ hoàng Anh. Tuy vậy, vòng 8 sắp tới cũng chưa xác định được khả năng diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu - Kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23

NgàyGiờTrận đấu
17/902:00Aston Villa 1-0 Southampton
Nottingham Forest 2-3 Fulham
18:30Wolves 0-3 Man City
21:00Newcastle 1-1 Bournemouth
23:30Tottenham 6-2 Leicester
18/920:00Brentford vs Arsenal
Man Utd vs Leeds (HOÃN)
Everton vs West Ham
22:30Chelsea vs Liverpool (HOÃN)

*Trận Brighton vs Crystal Palace vào hôm 17/9 đã chính thức hoãn và chưa xác định ngày đá bù.

Wolves vs Man City

Ông lớn đầu tiên của Ngoại hạng Anh xuất trận ở vòng 8 chính là ĐKVĐ Man City. Thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn đang có chuỗi bất bại lên tới con số 7 trên mọi đấu trường. Xét về thực lực, họ đương nhiên được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Wolves. Tuy nhiên cũng phải rất dè chừng bởi thành tích của Man City ở sân khách mùa giải năm nay là chưa tốt.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8 [17/9-18/9] [MỚI NHẤT] 185904
De Bruyne và Haaland vẫn đang là bộ đôi gây ám ảnh với bất cứ hàng thủ nào ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Còn với Wolves, họ đang cho thấy tính ổn định của mình như bao mùa giải khác. Với việc được thi đấu trên sân nhà, Bầy Sói được kỳ vọng sẽ làm khó được một Man City đang hừng hực khí thế như bây giờ.

Tottenham vs Leicester

Bất chấp việc siêu sao Son Heung-min đang có phong độ không tốt, Tottenham vẫn đang là một trong những đội bất bại ở Ngoại hạng Anh năm nay. Tiếp đón Leicester - đội bóng đang thực sự gặp nhiều bất ổn, mục tiêu của thầy trò Antonio Conte chắc chắn sẽ là 3 điểm để nuôi hy vọng bám đuổi Arsenal trên BXH.

Brentford vs Arsenal

Arsenal đang dần lộ ra nhiều vấn đề trong đội hình sau thất bại trước MU ở vòng đấu thứ 6. Dù cho việc sở hữu rất nhiều siêu sao cũng như đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh, sẽ không dễ để thầy trò HLV Mikel Arteta có được 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Community Stadium của Brentford.

Man Utd vs Leeds

Thất bại trước Real Sociedad tại đấu trường Europa League vừa qua không thể hiện được quá nhiều điều về sức mạnh thật sự của MU. Họ đang cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc kể từ khi Erik ten Hag tiếp quản chiếc ghế nóng. Leeds cũng đang có phong độ khá ổn trong thời gian qua và đây chắc chắn sẽ là liều thuốc thử xứng tầm với bầy Quỷ Đỏ ngay lúc này.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8 [17/9-18/9] [MỚI NHẤT] 185912
Tân binh Antony đang cho thấy những sự khởi sắc dù mới chỉ thi đấu đúng 2 trận cho Quỷ Đỏ. Ảnh: GETTY

Chelsea vs Liverpool

Tâm điểm của vòng đấu thứ 8 lần này sẽ là cuộc đại chiến giữa Chelsea và Liverpool. Nói là trận đối đầu giữa 2 ông lớn trong Big 6, nhưng thực tế đã chỉ ra rằng cả 2 đã không còn giữ được vị thế của mình trong thời gian gần đây.

Chelsea sau những thất bại liên tiếp đã buộc ban lãnh đạo của họ phải sa thải HLV Thomas Tuchel dù cho ông mới chỉ nắm quyền đội bóng đúng 100 trận đấu. Với việc người thay thế là Graham Potter đang rất sẵn sàng, The Blues được kỳ vọng sẽ có một bộ mặt khác ở cuộc đối đầu sắp tới.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8 [17/9-18/9] [MỚI NHẤT] 185913
Graham Potter nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt Chelsea trong cuộc đối đầu với Liverpool. Ảnh: GETTY

Còn với Liverpool, mọi chuyện tồi tệ hơn khi họ đang nằm ngoài nhóm dự Cúp châu Âu sau 6 vòng đấu đã qua. "Cơn bão" chấn thương đang xâm chiếm khiến Jurgen Klopp giờ đây không còn quá nhiều sự lựa chọn cho đội hình. Vì vậy, chuyến làm khách tại Stamford Bridge sắp tới hẳn sẽ là một thử thách cực đại với Lữ đoàn đỏ.

Son Heung-min rời Tottenham, điểm đến bất ngờ đã 'trải thảm' sẵn?

Haaland thừa nhận nỗi 'ám ảnh' lớn nhất trong sự nghiệp

Quá khứ hào hùng của Chelsea ở những cuộc đối đầu với Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT