Quảng cáo

Nóng: Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ tuần thứ 2 liên tiếp?

Thứ hai, 12/09/2022 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của giải bóng đá Ngoại hạng Anh có thể sẽ bị hoãn bởi thiếu hụt về lực lượng an ninh, cũng như tình trạng thiếu xe tải truyền hình do phủ sóng 24/7 được cung cấp cho lễ tang của Nữ hoàng.

Nghe nội dung bài viết

Chủ sở hữu bản quyền chính của Premier League đang sử dụng hết các xe tải phát sóng được yêu cầu để phát sóng trực tiếp cho lễ tang của Nữ hoàng Elizabeth II.

Nóng: Ngoại hạng Anh có thể sẽ tạm ngừng trong tuần này 185963
Thể thao nước Anh đang bị đóng băng sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II. Ảnh: Internet.

Lịch dự kiến ​truyền hình trực tiếp các trận đấu bóng đá vào cuối tuần tại khuôn khổ vòng 8 Premier League sẽ có thể phải hoãn lại vì thực hiện cung cấp lượng thông tin lớn chưa từng có về sự kiện khắp đất nước diễn ra với lễ tang của Nữ hoàng của các nhà đài, điều này đã gây ra sự khó khăn cho chủ sở hữu của các đơn vị trực tiếp.

Việc thiếu xe tải truyền hình được hiểu là đã nổi lên như một yếu tố phức tạp thêm trong các cuộc đàm phán về việc hoạt động trở lại của bóng đá sau khi ngừng toàn bộ các trận đấu vào cuối tuần trước, một cuộc họp báo từ chính phủ đã được thông báo và đang chờ đưa ra các vấn đề giải quyết.

Nóng: Ngoại hạng Anh có thể sẽ tạm ngừng trong tuần này 185964
Ngoại hạng Anh rất có thể sẽ bị hoãn thêm một tuần nữa. Ảnh: Internet.

Sự thiếu hụt về nguồn lực cảnh sát cũng là trở ngại lớn nhất đối với các trận đấu ở Premier League diễn ra theo kế hoạch vào cuối tuần này, vì có tới 10.000 cảnh sát sẽ được điều động ở London để quản lý an ninh và trật tự tại thủ đô London trước khi lễ tang diễn ra.

Với hai lí do trên, rất có thể việc hoãn lịch thi đấu vòng đấu này có thể sẽ xảy ra thêm một lần nữa. 

Bài toán khó giải cho Graham Potter khi dẫn dắt Chelsea

Kế hoạch không tưởng biến Chelsea thành ‘bá chủ châu Âu’ của Todd Boehly

Các cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải Premier League 2022/23. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT