Quảng cáo

Chelsea sẽ phải hối hận vì sa thải Tuchel

Thứ bảy, 10/09/2022 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao của Maiz, Christian Heidel đã chỉ trích và tuyên bố rằng Chelsea sẽ sớm phải hối hận vì sa thải Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch của Chelsea đã đưa ra quyết định sa thải Tuchel và sau đó nhanh chóng bổ nhiệm HLV Graham Potter vào chiếc ghế nóng của The Blues chỉ một ngày sau đó.

Giám đốc thể thao của Mainz, Christian Heidel người đã từng làm việc với Tuchel tại đội bóng Đức đã chỉ trích chủ sở hữu Boehly không biết điều gì về bóng đá và sẽ sớm hối hận về quyết định sa thải HLV Tuchel.

Chelsea sẽ phải hối hận vì sa thải Tuchel 185208
Giám đốc thể thao của Mainz, Christian Heidel cho rằng Chelsea sẽ phải hối hận với quyết định sa thải Tuchel. Ảnh: Internet.

Ông chia sẻ: ‘Những nhà đầu tư vào bóng đá nghĩ điều đó là bình thường. Một người không biết gì về bóng đá có lẽ đã nghĩ rằng vị trí thứ 6 là không tốt cho đội bóng.'

'Vậy hãy thử một HLV khác, ông ấy sẽ phải hối hận một cách cay đắng về quyết định này. Họ sẽ không thể dễ dàng để kiếm được một huấn luyện giỏi như vậy một lần nào nữa.’

Tuchel đã trải qua 18 tháng dẫn dắt The Blues và mang về cho đội bóng một chiếc cúp Champions League. trong năm đầu tiên ông dẫn dắt câu lạc bộ khi đội bóng đang đối mặt với những khó khăn sau sự ra đi của Frank Lampard.

Sau khi chủ cũ Roman Abramovich rời khỏi vị trí chủ tịch, thì Boehly đã trở thành chủ sở hữu mới, và đang dần thay đổi Chelsea theo cách của ông ấy. Và mới nhất là từ băng ghế huấn luyện viên.

Chelsea sẽ phải hối hận vì sa thải Tuchel 185210
Graham đã được chính thức bổ nhiệm vào BHL Chelsea. Ảnh: Internet.

Cựu huấn luyện viên của Brighton, Potter đã ký hợp đồng 5 năm tại Stamford Bridge và sẽ cùng bộ máy ban huấn luyện cũ của mình tới Chelsea để dẫn dắt các vòng đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh và các giải đấu cúp. Hiện tại, The Blues hiện đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League với 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU từng làm điều ‘không tưởng’ với HLV mới Chelsea, Frenkie de Jong gia nhập đội chủ sân Old Trafford

Tin chuyển nhượng tối ngày 10/9: Chelsea chiêu mộ Rashford, MU và The Blues giành giật ‘bậc thầy chuyển nhượng’

Chiến dịch Champions League của Chelsea 2020-21. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo