Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU từng làm điều ‘không tưởng’ với HLV mới Chelsea, Frenkie de Jong gia nhập đội chủ sân Old Trafford

Thứ bảy, 10/09/2022 05:48 AM (GMT+7)
A A+

MU từng làm điều ‘không tưởng’ với HLV mới Chelsea, Frenkie de Jong sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford là những thông tin mới nhất được cập nhật ngày 10/9.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 10/9

MU sẽ có được Frenkie de Jong

Quỷ Đỏ vẫn ôm mộng theo đổi De Jong đến những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Hiện tại có tin rằng tiền vệ người Hà Lan đã đồng ý giảm lương, nhưng theo tờ Sports, từ trước đến nay De Jong chưa từng đồng ý giảm lương một lần nào.

de-jong-mu
de Jong đang bất bình với Xavi tại Barcelona. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, De Jong đang không hài lòng với HLV Xavi khi anh liên tục phải ngồi dự bị trong suốt thời gian qua. Cầu thủ 25 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính cho Barca trong mùa giải năm nay và điều đấy có thể ảnh hưởng tới phong độ của anh trước thềm World Cup 2022 sắp diễn ra.

Hiện tại, lối đá MU đang dần khởi sắc và Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ thương vụ de Jong, vì vậy với tình hình hiện tại có khả năng rất cao MU sẽ có Frenkie de Jong nếu nỗ lực theo đuổi trong tháng Giêng

Lukaku trở về mái nhà xưa

Việc Thomas Tuchel rời Chelsea có thể khiến Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge vào cuối mùa giải 2022-2023.

Giám đốc của Inter Giuseppe Marotta đã nói rằng các cuộc đàm phán với Chelsea sẽ diễn ra rất khó khăn vào cuối mùa giải vì tân huấn luyện viên của The Blues có thể muốn Lukaku trở lại câu lạc bộ.

Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU từng làm điều ‘không tưởng’ với HLV mới Chelsea, Frenkie de Jong sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford 184886
Việc Thomas Tuchel rời Chelsea có thể khiến Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge vào cuối mùa giải 2022-2023. Ảnh: Internet.

Với việc HLV Graham Potter lên cầm quyền, Lukaku là mẫu trung phong mà ông yêu thích để xây dựng lối chơi theo chiến thuật của ông. Khả năng lớn sau khi kết thúc mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ sẽ chính thức quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge.

MU từng từ chối HLV mới của Chelsea

Manchester United đã từng từ chối cơ hội bổ nhiệm Graham Potter làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng do thiếu kinh nghiệm tại Champions League.

Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU từng làm điều ‘không tưởng’ với HLV mới Chelsea, Frenkie de Jong sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford 184887
MU từng từ chối HLV mới của Chelsea. Ảnh: Internet.

Huấn luyện viên mới của Chelsea, Graham Potter nằm trong danh sách rút gọn cho vị trí thuyền truyền tại Old Trafford, nhưng sau đó ông đã bị từ chối vì thiếu kinh nghiệm dẫn dắt ở các giải đấu cấp độ châu Âu, mặc dù thực tế Ten Hag cũng chưa từng làm việc ở Premier League trước đó.

Mặc dù MU kì vọng một HLV có kinh nghiệm tại C1 nhưng cuối cùng đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ có một suất dự giải đấu thấp hơn là Europa League.

Sao trẻ Ukraine thả thính Arsenal

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Mykhaylo Mudryk đã thừa nhận Pháo thủ sẽ là một bến đỗ khó từ chối nếu đội bóng của Mikel Arteta cố gắng đưa cầu thủ này cập bến Emirates vào tháng Giêng năm sau.

Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU từng làm điều ‘không tưởng’ với HLV mới Chelsea, Frenkie de Jong sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford 184888
Mudryk 'thả thính' Arsenal. Ảnh: Internet.

Trong buổi phỏng vấn với CBS Sports, khi được hỏi về mong muốn chơi ở một giải đấu cao hơn và một đội bóng mơ ước trong sự nghiệp, Mudryk đã thừa nhận rằng: ‘Tôi nghĩ mọi chàng trai đều mơ về Premier League. Thật khó để nói nhưng Arsenal là một đội bóng rất tốt, huấn luyện viên cũng rất tốt, tôi thích lối chơi của đội bóng.’

Đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên Champions League 2022/23: Haaland không có mặt

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh tạm ngừng thi đấu tuần này

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie De Jong tại Barça. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT