Quảng cáo

Phong độ đang bay cao, Arsenal nhận tin vui ‘bất ngờ’

Thứ sáu, 09/09/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã liên hệ mua sao trẻ người Ukraine Mykhaylo Mudryk vào mùa hè năm nay nhưng không thành công, nhưng động thái mới nhất tiền vệ này lên tiếng muốn được gia nhập Arsenal trong năm tới.

Nghe nội dung bài viết

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Mykhaylo Mudryk đã thừa nhận Pháo thủ sẽ là một bến đỗ khó từ chối nếu đội bóng của Mikel Arteta cố gắng đưa cầu thủ này cập bến Emirates vào tháng Giêng năm sau.

Mudryk đã lọt vào mắt xanh của một số đại gia châu Âu nhờ màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Shakhtar Donetsk. Arsenal và Brentford là hai đội bóng nhiều lần liên hệ cho thương vụ chuyển nhượng này nhưng câu lạc bộ Shakhtar vẫn kiên quyết muốn giữ Mudryk ở lại.

Phong độ đang bay cao, Arsenal nhận tin vui ‘bất ngờ’ 184460
Mykhaylo Mudryk công khai thả thính Arsenal. Ảnh: Internet.

Pháo thủ đã chiêu mộ một số bản hợp đồng trong kì chuyển nhượng hè này, nhưng vẫn chưa thể chiêu mộ được một chân chạy cánh có thể san sẻ gánh nặng cho ngôi sao Bukayo Saka. Raphinha của Leeds United là mục tiêu ưu tiên của Arteta, nhưng cuối cùng cầu thủ người Brazil đã lựa chọn gia nhập Barcelona, Mudryk nổi lên như một thương vụ thay thế hoàn hảo.

Quyết định để bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ Nicolas Pepe sang OGC Nice cho mượn đã làm tăng khả năng Arsenal sẽ quyết tâm chiêu một cầu thủ chạy cánh để lấp vào khoảng trống đó và theo thông tin mới nhất, Mudryk cũng đã có những động thái ‘thả thính’ tới Arsenal.

Phong độ đang bay cao, Arsenal nhận tin vui ‘bất ngờ’ 184461
Sao trẻ Ukraine là cầu thủ tiềm năng được nhiều đội bóng lớn để ý. Ảnh: Internet.

Trong buổi phỏng vấn với CBS Sports, cầu thủ người Ukraina đã nói: ‘Đã có nhiều cuộc thảo luận về việc chuyển nhượng , nhiều câu lạc bộ muốn có tôi, đó là chuyện bình thường.’

‘Tôi đang ở Sharthar và tôi muốn chơi bóng ở đội bóng này, đối với tôi đây là nhà. Nhưng chúng ta hãy cùng chờ đến mùa đông để xem điều gì sẽ xảy ra.’

Khi được hỏi về mong muốn chơi ở một giải đấu cao hơn và một đội bóng mơ ước trong sự nghiệp, Mudryk đã thừa nhận rằng: ‘Tôi nghĩ mọi chàng trai đều mơ về Premier League. Thật khó để nói nhưng Arsenal là một đội bóng rất tốt, huấn luyện viên cũng rất tốt, tôi thích lối chơi của đội bóng.’

Phong độ đang bay cao, Arsenal nhận tin vui ‘bất ngờ’ 184463
Arsenal sẽ quay trở lại vào kì chuyển nhượng mùa đông để kích hoạt chiêu mộ thương vụ này. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Arsenal đang có chuỗi phong độ cao tại cả Premier League và mới nhất có chiến thắng 2-1 tại lượt trận mở màn Europa League trước FC Zurich. Với màn ‘thả thính’ của Mudryk, có lẽ Arsenal sẽ quay lại vào mùa đông sắp tới để gửi nhiều lời đề nghị cho cầu thủ 21 tuổi này. Hiện tại trên trang tin chuyển nhượng Transfermarkt, sao trẻ người Ukraina đang được định giá khoảng 15 triệu euro.

Liverpool vô địch Europa League 2022/23?

Graham Potter có ‘hành động lạ’ ngầm khẳng định đã rất gần Chelsea

Mykhailo Mudryk thi đấu ấn tượng vs Real Madrid. Nguồn: Youtube.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT