Quảng cáo

Ronaldo gửi thông điệp ‘hùng hồn’ đến Europa League

Thứ năm, 08/09/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có những hành động ngầm khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân cho MU vào trận đấu sắp tới tại Europa League với Real Sociedad.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân của Cristiano Ronaldo tại Instagram, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đăng bức ảnh tập luyện cùng các đồng đội Lisandro Martinez, Dalot, Malacia, Casemiro tại trung tâm Carrington kèm dòng trạng thái: ‘Sẵn sàng cho ngày mai’.

Ronaldo gửi thông điệp ‘hùng hồn’ đến Europa League 183845
Ronaldo đã sẵn sàng cho Europa League. Ảnh: Internet.

Lần đầu tiên sau 19 năm, Ronaldo không được thi đấu tại giải đấu cao nhất lục địa già là Champions League. Một mùa hè đầy biến động với tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha, khi tiền đạo này đã đề xuất lên BLĐ Quỷ đỏ để ra đi tìm một bến đỗ mới có suất dự C1. Nhưng qua một quá trình dài thì cuối cùng Ronaldo vẫn phải ở lại MU.

Với dòng trạng thái này, được cho anh đã chấp nhận cho câu chuyện thi đấu ở Europa League mùa giải này.

Dù là vậy, nhưng cơ hội của Ronaldo tham dự Champions League vẫn chưa đóng lại khi kỳ chuyển nhượng sắp tới, nếu Ronaldo gia nhập một câu lạc bộ đã vượt qua vòng bảng C1, thì siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có cơ hội được đăng kí cho vòng loại trực tiếp.

Ronaldo gửi thông điệp ‘hùng hồn’ đến Europa League 183846
Ronaldo đã phải ngồi dự bị trong 4 trận vừa qua của MU. Ảnh: Internet.

Dù thế nào, đây cũng là câu chuyện của tương lai, hiện tại Ronaldo phải cùng với các đồng đội của mình tập trung để hoàn thành tốt các trận đấu trong mùa giải này. Tại Ngoại hạng Anh, anh đã phải ngồi trên băng ghế dự bị 4 trận đấu liên tiếp, và theo thông tin mới nhất rất có thể ở trận đấu với Real Sociedad tại C2, Ronaldo sẽ được ra sân thi đấu chính thức.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có thể đá chính trong các trận đấu tới, Ten Hag đã chia sẻ: ‘Mọi cầu thủ đều đó cơ hội, cậu ấy cần cố gắng hơn nữa để chứng minh được năng lực hiện tại của mình. Tôi nghĩ Ronaldo đang thể hiện rất tốt trong các buổi tập gần đây, anh ấy sẽ được trao cơ hội.’

Ronaldo gửi thông điệp ‘hùng hồn’ đến Europa League 183847
Ronaldo đã được cho sẽ đá chính tại trận mở đầu C2 gặp Real Sociedad. Ảnh: Internet.

Với việc Anthony Martial vẫn đang dưỡng thương, trong khi Rashford có khả năng sẽ được nghỉ ngơi sau khi đã cày ải trong 4 trận vừa qua, thì xác suất rất lớn cho Ronaldo ra sân chính thức trong trận đấu này là vô cùng cao. Hãy cùng chờ đón siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện như thế nào trong giải đấu Europa League ở mùa giải năm nay.

MU tái cơ cấu dưới bàn tay Ten Hag, ‘đống đổ nát hoang tàn giờ hóa vàng’

Ronaldo Messi 'hết thời', câu hỏi Haaland và Mbappe ai xuất sắc hơn đã có câu trả lời?

Bàn thắng của Cristiano Ronaldo vs Napoli. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT