Quảng cáo

Bất ngờ với ‘mức lương’ nhận được tại MU của Antony, xếp thứ hạng khó tin

Thứ tư, 07/09/2022 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Mới nhất, thông tin về mức lương mà Antony nhận được đã khiến các CĐV vô cùng bất ngờ khi tiền lương nhận được của thương vụ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng hè này chỉ xếp thứ 8 những người hưởng lương cao nhất tại đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất về mức lương của Antony tại MU, bản hợp đồng 85 triệu bảng thậm chí còn không lọt vào top 5 những cầu thủ nhận lương cao nhất tại đội chủ sân Old Trafford.

Man United đã tăng gấp đôi mức lương của Casemiro lên 350.000 bảng/tuần để lôi kéo tiền vệ người Brazil về khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford từ Bernabeu. Và chính thức vượt qua người đồng đội cũ tại Real Madrid là Raphael Varane hiện đang hưởng lương 340.000 bảng/tuần.

Bất ngờ với ‘mức lương’ nhận được tại MU của Antony, xếp thứ hạng khó tin 183425
Mức lương của các cầu thủ MU. Ảnh: Internet.

Ở top đầu là Ronaldo, khi tiền đạo Bồ Đào Nha hưởng tới 480.000/bảng, lần lượt thứ 2 và thứ 3 là De Gea với 375.000 bảng/tuần và Sancho 350.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, Antony chỉ xếp sau Pogba với tư cách là bản hợp đồng chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử câu lạc bộ Man United. Nhưng cầu thủ này chỉ xếp thứ 8 trong top những cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất câu lạc bộ.

Bất ngờ với ‘mức lương’ nhận được tại MU của Antony, xếp thứ hạng khó tin 183426
Antony chỉ xếp thứ 8 những cầu thủ hưởng lương cao nhất MU. Ảnh: Internet.

Đây là một sự ngạc nhiên lớn với các CĐV khi cho rằng mức lương của cầu thủ người Brazil phải được dự đoán cao trong 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại MU. Nhưng sự thật hiện tại Antony chỉ đang hưởng lương ngang hàng với Rashford tại đội bóng chủ sân Old Trafford với mức lương 200.000 bảng/tuần.

Nhưng nếu so với mức lương thực tế mà Antony nhận tại Ajax là 17.000 bảng/tuần, thì con số này được đã tăng vô cùng lớn gấp 12 lần so với mức lương cũ mà anh nhận được.

Lại xô đổ kỷ lục mới, Haaland thiết lập thành tích ‘vô tiền khoáng hậu’

Ghen tỵ ra mặt, sao trẻ Ajax ‘thả thính’ MU

Tất cả các bàn thắng của Antony trong giai đoạn 2021-22. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT