Quảng cáo

Graham Potter có ‘hành động lạ’ ngầm khẳng định đã rất gần Chelsea

Thứ năm, 08/09/2022 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Graham Potter đã hủy cuộc họp báo mới nhất tại Brighton, điều này ngầm khẳng định HLV người Anh đã gần như gia nhập Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea được cho đang nhanh chóng đàm phán với HLV Graham Potter về việc tiếp quản ban huấn luyện của The Blues sau khi HLV cũ Thomas Tuchel bị ban lãnh đạo Chelsea thông báo chính thức sa thải vào hôm qua.

Theo lịch trình của Brighton, HLV Graham Potter sẽ có lịch phát biểu trước truyền thông ngày hôm nay trước chuyến làm khách của Brighton đến Bournemouth vào cuối tuần này.

Graham Potter có ‘hành động lạ’ ngầm khẳng định đã rất gần Chelsea 184044
Chelsea được cho đang nhanh chóng đàm phán với HLV Graham Potter. Ảnh: Internet.

Nhưng theo thông tin mới nhất, cuộc họp báo này đã bị hủy. Thay vào đó, Potter dự kiến ​​sẽ tiếp tục thảo luận hợp đồng với Chelsea sau những liên hệ tích cực vào ngày hôm qua.

SunSport đã tiết lộ độc quyền ngày hôm qua rằng, The Blues muốn Potter gia nhập Chelsea, và có thể dẫn dắt đội bóng cho cuộc đụng độ trận derby với Fulham vào thứ Bảy.

Potter là sự lựa chọn số 1 của chủ sở hữu Todd Boehly để thay thế Tuchel. Sau khi có thông tin được Chelsea quan tâm, HLV của Brighton đã từ sân huấn luyện của đội bóng chủ quản nhanh chóng di chuyển đến London để gặp gỡ giới thượng tầng của Chelsea.

Graham Potter có ‘hành động lạ’ ngầm khẳng định đã rất gần Chelsea 184045
Chelsea đang rất muốn dứt điểm nhanh chóng thương vụ này. Ảnh: Internet.

Brighton cũng đã bật đèn xanh cho Potter đến London khi The Blues sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để đền bù cho hợp đồng của HLV người Anh. Số tiền đó dự đoán vào khoảng 20 triệu bảng.

Chủ sở hữu Boehly đã thẳng thừng sa thải Tuchel sau trận thua sốc 0-1 trước Dinamo Zagreb ở Champions League. Về phía đội bóng Chelsea thông báo rằng quyết định này đã được đưa ra từ trước sau những ồn ào về đời tư của Tuchel, việc không quản lý được phòng thay đồ và không được lòng các cầu thủ là nguyên nhân chính.

Marcus Rashford: Người được chọn ở những trận cầu lớn tại Ngoại hạng Anh

Ronaldo gửi thông điệp ‘hùng hồn’ đến Europa League

Cuộc cách mạng Brighton của Graham Potter. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT