Quảng cáo

Bất mãn với Ancelotti, MU ‘khai nổ’ bom tấn nhà vô địch châu Âu

Thứ hai, 12/09/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU được cho là rộng cửa để đón ngôi sao Asensio trong kì chuyển nhượng tới, khi cầu thủ người Tây Ban Nha đang tỏ ra bất mãn tại đội chủ sân Bernabeu.

Nghe nội dung bài viết

Marco Asensio đang là tâm điểm hiện tại của phòng thay đồ Real Madrid, sau một loạt các hành động được cho là bất mãn với HLV trưởng Ancelotti vì đã không cho anh thi đấu thường xuyên.

Trong 9 trận đấu gần nhất trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, ngôi sao này chỉ ra sân 18 phút trong đó có 10 phút với trận đấu gặp Celtic và 8 phút trong trận đối đầu với Celta Vigo.

Bất mãn với Ancelotti, MU sắp ‘khai nổ’ bom tấn nhà vô địch châu Âu 185683
MU sẽ khai nổ bom tấn Asensio. Ảnh: Internet.

Được biết World Cup đang tới rất gần, và Asensio lo sợ với tình hình hiện tại của mình, sẽ không được gọi lên đội tuyển Tây Ban Nha để tham dự sự kiện lớn nhất hành tinh cuối năm nay.

Hợp đồng của ngôi sao này với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2022/23. Đây là cơ hội để BLĐ MU nhảy vào cuộc để ‘khai nổ’ thương vụ Asensio.

MU đã theo đuổi trong suốt mùa hè vừa qua, nhưng HLV Ancelotti đã ngăn cản vụ chuyển nhượng này diễn ra khi hứa với siêu sao người Tây Ban Nha rằng sẽ sử dụng anh thường xuyên, nhưng điều ngược lại đã diễn ra.

Ở trận đấu gần nhất với Mallorca, Asensio đã có những hành động như mắng mỏ và ném chai nước xuống đây một cách tức giận khi không được thay vào sân. Hành động này được xem như là sự mở đầu của cuộc chia ly sắp tới.

Bất mãn với Ancelotti, MU sắp ‘khai nổ’ bom tấn nhà vô địch châu Âu 185687
Asensio tỏ ra bất mãn với Ancelotti. Ảnh: Internet.

Dựa hơi sự bất mãn này, BLĐ MU đang liên hệ với người đại diện của Asensio để hy vọng đạt một thỏa thuận chuyển nhượng vào mùa hè năm sau. Nếu điều này diễn ra thành công, Quỷ đỏ sẽ có được một tân binh chất lượng và không phải chi ra bất cứ một số tiền nào trong thương vụ này.

Quốc tang diễn ra, MU vẫn sẽ đá Europa League

Không phải De Jong, MU đã có mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng

Những gì tốt nhất của Marco Asensio tại Real Madrid. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo