Quảng cáo

Đứng đầu Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Brazil tại Arsenal vẫn không được gọi lên tuyển

Thứ bảy, 10/09/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tite của Brazil đã công bố danh sách triệu tập mới nhất, nhưng thật bất ngờ khi không có tên của các ngôi sao tại đội bóng đang xếp đầu bảng Premier League Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Bộ ba Gabriel Martinelli, Gabriel Magalhaes và Gabriel Jesus của Arsenal đều không được gọi vào đội tuyển Brazil trước trận giao hữu với Ghana và Tunisia vào cuối tháng này.

Bộ ba này là từng một phần của đội tuyển Brazil cho các trận giao hữu trong tháng 6 năm nay với Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đứng đầu Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Brazil tại Arsenal vẫn không được gọi lên tuyển 185146
Gabriel Martinelli, Gabriel Magalhaes và Gabriel Jesus không được gọi lên tuyển Brazil. Ảnh: Internet.

Mặc dù trung vệ Gabriel hiện tại vẫn đang đau nhẹ nhưng anh cùng Jesus và Martinelli đều đã gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho Pháo thủ ở đầu mùa giải năm nay, giúp Arsenal đứng đầu trên BXH Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại. Cả ba đều là những nhân tố không thể thiếu trong đội hình HLV Arteta.

Nhưng đáng tiếc, cả ba đều không được HLV Tite trao cơ hội lên tuyển trong hai trận giao hữu cuối cùng trước khi World Cup bắt đầu. Tite đã lên tiếng lí giải: ‘Gabriel Jesus đang có một khoảng thời gian tuyệt vời, nhưng hiện tại đội hình chúng tôi cũng có rất nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, cậu ấy cần được nghỉ ngơi.’

Với sự thiếu sót của Martinelli, ông cũng cho biết thêm ở vị trí đó đang có rất nhiều cái tên chất lượng tốt hơn, vì vậy ông sẽ lựa chọn những cầu thủ tốt nhất và hợp với đội bóng.

Đứng đầu Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Brazil tại Arsenal vẫn không được gọi lên tuyển 185147
Tite đã đưa ra lời giải thích cho việc không gọi các cầu thủ Arsenal lên tuyển Brazil. Ảnh: Internet.

Manchester United có ba đại diện trong đội hình được gọi lên tuyển Brazil bao gồm Antony, Casemiro và Fred. Bộ ba Alisson, Fabinho và Roberto Firmino của Liverpool cũng đã được gọi lên, trong khi tiền đạo Richarlison của Spurs, Lucas Paqueta của West Ham United, Bruno Guimaraes của Newcastle, Ederson của Manchester City và hậu vệ Thiago Silva của Chelsea cũng là những cái tên còn lại của Premier League được gọi lên tập trung của tuyển Brazil.

Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU từng làm điều ‘không tưởng’ với HLV mới Chelsea, Frenkie de Jong gia nhập đội chủ sân Old Trafford

Quay xe 180 độ, Chelsea muốn Lukaku trở về

Các bàn thắng trước mùa giải của Gabriel Jesus cho Arsenal. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT