Quảng cáo

Thua đau đớn, Barca đành chịu đựng sự 'hả hê' của đại kình địch

Thứ tư, 14/09/2022 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã nhận thất bại tiếp theo trước Bayern Munich tại đấu trường C1. Trước 'kịch bản' lặp đi lặp lại thế này, hẳn họ cũng phải chịu 'chế nhạo' từ những đối thủ khác.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua với tỷ số 2-0 vào rạng sáng nay 14/9 đã là lần thứ 4 liên tiếp chỉ trong 2 năm mà Barcelona đã phải chịu đựng trước Bayern Munich. Dù cho đã có sự nâng cấp đội hình đáng kể, đặc biệt là có được tân binh Lewandowski từ chính đối thủ tuy nhiên Blaugrana vẫn chưa có cơ hội phá đi cái "dớp" của mình.

Thua đau đớn, Barca đành chịu đựng sự 'hả hê' của đại kình địch 186976
Ngỡ tưởng Barca đã có thể phục thù sau khi chứng kiến phong độ của 2 đội trong thời gian qua, tuy nhiên kết quả thì hoàn toàn ngược lại. Ảnh: GETTY

"Đầu tư nhiều mà vẫn thua", hẳn Barcelona sẽ phải nhận rất nhiều sự "chế nhạo", trong đó hiển nhiên không thể thiếu đại kình địch Real Madrid. Mới đây, tài khoản instagram cá nhân của tiền đạo Vinicius Junior đã đăng tải một bức hình được cho là "chế nhạo" ngay sau trận đấu của Barca vừa qua.

Cụ thể, bức ảnh với nội dung cầu thủ 22 tuổi đang cười rất tươi khi đứng cạnh các đồng đội trong buổi tập gần nhất của Real Madrid. Đáng nói, nó được đăng tải ngay sau khi Barca nhận trận thua "bẽ mặt" trước Bayern Munich chưa đầy 5 phút khiến người ta cho rằng Vinicius đang nhắm tới đại kình địch của mình.

Thua đau đớn, Barca đành chịu đựng sự 'hả hê' của đại kình địch 186977
Vinicius không quên 'cười' Barca sau thất bại của đại kình địch vừa qua. Ảnh: GETTY

Nhưng kể cả điều đó có là thật hay không, thì vừa qua cũng là một trận thua đáng xấu hổ của thầy trò HLV Xavi. Họ là những người được đánh giá là chơi tốt hơn trong phần lớn thời lượng của trận đấu, tuy nhiên trong một ngay mà Lewandowski thi đấu không khác gì "tri ân" đội bóng cũ thì Barcelona vẫn chưa thể trả được "mối thù" của mình trước đây.

Thua đau đớn, Barca đành chịu đựng sự 'hả hê' của đại kình địch 186980
Lewandowski bất ngờ thể hiện sự 'vô duyên' đến khó tin trong ngày quay trở lại Allianz Arena. Ảnh: GETTY

Thôi thì cũng đã đành, thầy trò HLV Xavi sẽ phải đợi cơ hội phục thù ở vòng bảng lượt về khi được tiếp đón Hùm Xám tại sân nhà Camp Nou. Còn thời điểm hiện tại, điều mà họ nên làm có lẽ là đợi Real Madrid sảy chân để "chế giễu" ngược lại mà thôi.

Barca thanh lý 'hàng thừa', dọn đường đón 'nhà vua' trở về chốn xưa

Bayern săn 'Kante đệ nhị', tuyến giữa 'kinh dị' nhất châu Âu được thiết lập

Bàn thắng đầu tiên của Lewandowski trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT