Quảng cáo

Bỏ rơi Mbappe, Real chiêu mộ sao trẻ 'bất khả xâm phạm' của đại gia nước Anh

Thứ năm, 15/09/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Với việc nhiều khả năng sẽ có sự biến động trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Real Madrid đang tính đến những phương án bổ sung đầy chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe đang có một khởi đầu mùa giải khá thành công cùng PSG. Dù cho có những rắc rối không mong muốn bên ngoài sân cỏ, nhưng 10 bàn thắng sau 8 trận trên mọi đấu trường là quá khủng khiếp so với bất kỳ tiền đạo nào tại châu Âu hiện nay.

Bỏ rơi Mbappe, Real chiêu mộ sao trẻ 'bất khả xâm phạm' của đại gia nước Anh 187684
Mbappe đang có phong độ cực 'cháy' kể cả ở Ligue 1 lẫn đấu trường C1. Ảnh: GETTY

Bởi lẽ đó, Mbappe trở thành mục tiêu được săn đón bậc nhất châu Âu trong thời gian tới mặc cho giới chủ PSG chắc chắn sẽ giữ anh lại cho bằng được. Real Madrid được cho là "đánh tiếng" tới cầu thủ người Pháp khi mà họ cần một sự thay thế trong trường hợp Asensio rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy vậy, sự khó khăn là rõ ở trong thương vụ này bởi lẽ chính Mbappe đã từng một lần từ chối lời đề nghị của Los Blancos trước đó. Vì vậy hiển nhiên họ phải có những phương án dự phòng khác. Theo tiết lộ của 90min, Real Madrid đang nhắm đến tiền vệ cánh Bukayo Saka hiện thuộc biên chế của Arsenal.

Cầu thủ 21 tuổi là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của đội chủ sân Emirates cũng như ĐTQG Anh. Lớn lên từ lò đào tạo trẻ của Arsenal, Saka với sự dẫn dắt của huyền thoại Ljungberg đang trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng trong vài mùa giải gần đây.

Bỏ rơi Mbappe, Real chiêu mộ sao trẻ 'bất khả xâm phạm' của đại gia nước Anh 187685
Real Madrid đang trên con đường trẻ hóa đội hình và Bukayo Saka là một trong những cầu thủ được họ lựa chọn. Ảnh: GETTY

Nhưng quay lại câu chuyện với Real Madrid, trường hợp của Saka cũng không khác gì Mbappe khi cả 2 đều là những cầu thủ được chủ tịch các CLB "nâng như nâng trứng". Trước đây, giám đốc sáng tạo của Arsenal - Edu từng tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng và ngôi sao trẻ của họ sẽ sớm đặt bút ký gia hạn với họ.

Dù sao, Saka cũng chỉ là sự thay thế nếu trường hợp Mbappe không đến Bernabeu. Mùa Hè năm ngoái, tiền đạo người Pháp đã cam kết tương lai của mình với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với bản hợp đồng chỉ kéo dài 2 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. Do đó, không ngoại trừ khả năng Real Madrid sẽ có được điều mình muốn trong thời gian sắp tới.

Bỏ rơi Mbappe, Real chiêu mộ sao trẻ 'bất khả xâm phạm' của đại gia nước Anh 187686
Sẽ rất khó khăn cho Real Madrid khi những mục tiêu của họ đều là các ngôi sao gần như không thể động đến. Ảnh: GETTY

Tất nhiên trong trường hợp không may mắn, Los Blancos hoàn toàn có thể mất đi cả 2 mục tiêu của mình. Nhưng với vị thế vốn có của CLB, không sớm thì muộn họ cũng tìm ra một sự bổ sung chất lượng cho đội hình ở nửa mùa giải sau.

Đừng nói tới Haaland! Mbappe thậm chí còn thua xa đồng đội của mình

Thua thảm MU, Arsenal thẳng tay trục xuất 'linh hồn' của đội bóng

Saka thể hiện đẳng cấp ngay từ khi khoác áo đội trẻ Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT