Quảng cáo

Chữ ký 'khủng' hơn Messi xuất hiện, Barca chấm dứt mọi hy vọng của MU

Thứ tư, 14/09/2022 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau bao nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng Barcelona đã thành công có được bản hợp đồng từng là mơ ước của những ông lớn như MU, Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Hàng tiền vệ của Barcelona là một trong những mục tiêu hàng đầu của vô vàn ông lớn châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Sau khi Frenkie de Jong liên tục được chào mời bởi MU, Chelsea hay thậm chí là Bayern Munich, mới đây một cái tên nữa cũng đã bị đưa vào tầm ngắm - Gavi.

Chữ ký 'khủng' hơn Messi xuất hiện, Barca chấm dứt mọi hy vọng của MU 187311
Ngoài De Jong thì Gavi cũng là mục tiêu mà MU hướng đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Ảnh: GETTY

Dù vậy, đã có những tin đồn rằng Barcelona sẽ không chấp nhận mất đi tương lai của đội bóng một cách dễ dàng. Họ muốn tiếp tục gia hạn với "viên ngọc" 18 tuổi cùng một bản hợp đồng mới cực "khủng". Cuối cùng, điều đó đã chính thức thành sự thật.

Mới đây, trang chủ CLB Barcelona thông báo họ xác nhận gia hạn thành công với tiền vệ Gavi. Bản hợp đồng mới này có thời hạn đến tháng 6/2026 và kèm theo đó là mức phí giải phóng lên tới 1 tỷ Euro. Trước đó, Blaugrana cũng từng làm điều tương tự với Pedri hay Ansu Fati - những tài năng trẻ sẽ trở thành tương lai của đội bóng sau này.

Chữ ký 'khủng' hơn Messi xuất hiện, Barca chấm dứt mọi hy vọng của MU 187312
Barcelona nên tự hào khi họ đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất thế giới hiện tại. Ảnh: GETTY

Việc gia hạn trên thể hiện tầm quan trọng của Gavi với đội chủ sân Camp Nou. Còn nhớ ở mùa giải cuối cùng của "huyền thoại" Lionel Messi trong màu áo Barca, mức phí giải phóng hợp đồng của anh cũng chỉ có 624 triệu Bảng, mặc dù El Pulga ngay sau đó cũng đã rời Tây Ban Nha và đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong bài phát biểu trước đây của mình, HLV Xavi cũng từng chia sẻ mong muốn Gavi sẽ ở lại bởi anh là một phần quan trọng của đội bóng cho công cuộc tái thiết lại đội hình. Tài năng của tiền vệ 18 tuổi thậm chí khiến anh được kỳ vọng sẽ trở thành Iniesta tiếp theo tại Camp Nou. Thế thôi đã đủ hiểu tại sao cả Barca và nhiều ông lớn châu Âu khác như MU phải tranh giành Gavi đến vậy.

Chữ ký 'khủng' hơn Messi xuất hiện, Barca chấm dứt mọi hy vọng của MU 187313
MU cần sự bổ sung cho hàng tiền vệ vẫn đang còn quá nhiều lỗ hổng, tuy nhiên Barcelona đã thẳng tay dập tắt hy vọng của họ. Ảnh: GETTY

Chưa rõ là trong bản hợp đồng mới này có thay đổi gì về mức lương hay không, nhưng điều có thể khẳng định là Gavi sẽ trở thành trụ cột của CLB trong nhiều năm tới. Cùng với Pedri và De Jong, Barca có thể tự hào khi họ đang tạm thời sở hữu dàn tiền vệ tiềm năng bậc nhất bóng đá thế giới hiện tại.

Barca thanh lý 'hàng thừa', dọn đường đón 'nhà vua' trở về chốn xưa

Thua đau đớn, Barca đành chịu đựng sự 'hả hê' của đại kình địch

Gavi cùng màn ra mắt lịch sử cho ĐTQG Tây Ban Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT