Quảng cáo

Không thua kém Messi, Ronaldo thể hiện phong thái 'đàn anh' tại MU

Thứ tư, 14/09/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa đóng góp gì nhiều trên sân cỏ, tuy nhiên những ảnh hưởng mà Ronaldo tạo ra trong phòng thay đồ của MU vẫn là rất lớn.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo và Messi đang trải qua 2 "thái cực" khác nhau trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Trong khi "kình địch" của mình đã có tới 3 bàn thắng cùng 7 kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại thì siêu sao người Bồ vẫn đang trên đường đi tìm pha lập công đầu tiên cho riêng mình.

Không thua kém Messi, Ronaldo thể hiện phong thái 'đàn anh' tại MU 187051
Ronaldo vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay, tuy nhiên sự quyết tâm của anh là điều có thể thấy rõ. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, bản chất của một bậc đàn anh thì vẫn còn nguyên vẹn với cả 2. Messi vẫn đang vướng phải những trục trặc tại PSG sau câu chuyện với "đứa trẻ" Mbappe, nhưng dẫu sao nhìn tình hình hiện nay của Gã nhà giàu nước Pháp thì mọi chuyện có vẻ đang dần ổn thỏa.

Không thua kém Messi, Ronaldo thể hiện phong thái 'đàn anh' tại MU 187053
Những rắc rối giữa Messi và Mbappe dường như đã được tháo gỡ bởi chính siêu sao người Argentina. Ảnh: GETTY

Còn với Ronaldo, hẳn anh cũng không thể chịu kém cạnh. Mới đây, theo tiết lộ của tờ Sports, tân binh cuối cùng của MU trong mùa Hè năm nay - Martin Dubravka đã thừa nhận việc mình từng được sự trợ giúp từ Ronaldo trong thời gian đầu kể từ khi mới cập bến Old Trafford.

"Tôi đã có cuộc nói chuyện dài với anh ấy trong ngày đầu tiên. Ronaldo đã chia sẻ với tôi về gia đình và những điều xung quanh tại Manchester. Tôi không muốn mình trông giống như một fan hâm mộ của Ronaldo, nhưng thực sự phải cảm ơn anh ấy rất nhiều" - Dubravka chia sẻ về lần đầu tiên tiếp xúc với Ronaldo.

Không thua kém Messi, Ronaldo thể hiện phong thái 'đàn anh' tại MU 187054
Dubravka đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đồng đội, đặc biệt là Ronaldo kể từ khi gia nhập MU. Ảnh: GETTY

Trên thực tế, siêu sao 37 tuổi luôn là hình mẫu của vô vàn cầu thủ trẻ trên thế giới hiện nay. Có thể là "cái gai" trong mắt truyền thông, tuy nhiên Ronaldo lại luôn được lòng những người đồng đội dù bất kể chuyện gì xảy ra. Bằng chứng là tân binh Antony cũng từng rất cảm kích về sự chào đón của "thần tượng" dành cho mình.

Vẫn đang có những tin đồn về việc Ronaldo có thể rời đi trong thời gian tới, tuy nhiên chứng kiến hành động của anh như trên thì hẳn ban lãnh đạo MU cũng chẳng dại gì mà làm mất đi một người có tầm ảnh hưởng như vậy cả. Kể cả không còn thi đấu tốt, chủ nhân của 5 QBV vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc ở đội chủ sân Old Trafford.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Tài đức vẹn toàn, Messi khiến 'ông trùm' PSG phải cúi đầu kính nể

Những bàn thắng mà Ronaldo ghi được vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT