Quảng cáo

Câu chuyện Pogba và Mbappe ngã ngũ, 'kẻ phản diện' đã phải trả giá cực đắt

Thứ năm, 15/09/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau bao nhiêu tranh cãi xoay quanh vụ việc Pogba 'yểm bùa' Mbappe, giờ đây mọi chuyện cũng đã đi đến hồi kết.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tháng 9 năm nay, những thông tin về việc Pogba thuê phù thủy nhằm "hãm hại" Mbappe đã trở thành vấn đề gây xôn xao dư luận. Tiền vệ người Pháp một mực phủ nhận hành động trên, tuy nhiên người anh trai lại liên tục đưa ra những bằng chứng nhằm chống lại em trai của mình.

Câu chuyện Pogba và Mbappe ngã ngũ, 'kẻ phản diện' đã phải trả giá cực đắt 187730
Pogba đã có hành động phản kháng đầy dữ dội sau những cáo buộc vô căn cứ của anh trai nhằm vào mình. Ảnh: GETTY

Dù vậy, "nạn nhân" Mbappe lại luôn dành sự tin tưởng cho người đồng đội tại tuyển Pháp của mình. Nên nhớ, những cáo buộc về Pogba của người anh trai được cho là nhằm mục đích tống tiền chứ hoàn toàn không có ý tốt đẹp gì ở đây cả.

Để rồi cuối cùng, "công lý" vẫn là phe chiến thắng. Theo tờ Marca, anh trai của Pogba - Mathias Pogba cùng 3 người bạn của mình đã bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn do liên quan đến vụ việc trên. Cụ thể, họ bị điều tra với tội danh tống tiền bằng vũ khí có tổ chức và bắt cóc, giam giữ trái phép.

Câu chuyện Pogba và Mbappe ngã ngũ, 'kẻ phản diện' đã phải trả giá cực đắt 187736
Pogba cuối cùng cũng thoát khỏi người anh trai đầy 'tai tiếng' của mình. Ảnh: GETTY

Trước đó, Pogba cũng đã từng đệ đơn tố cáo 2 kẻ cầm đầu cùng anh trai cầm súng kéo vào căn hộ ở ngoại ô Paris nhằm uy hiếp và tống tiền anh. Có lẽ sau cuộc điều tra, cảnh sát đã tìm ra những chứng cứ dẫn đến quyết định giam giữ trên.

Tháng 8 quả là một quãng thời gian tồi tệ với Pogba khi anh không chỉ vướng vào vụ lùm xùm trên mà còn gặp phải những tai nạn dẫn đến nguy cơ đánh mất sự nghiệp. Tiền vệ 29 tuổi gần như sẽ vắng mặt ở kỳ World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 năm nay do không kịp bình phục sau chấn thương nặng gặp phải hồi đầu tháng 7.

Câu chuyện Pogba và Mbappe ngã ngũ, 'kẻ phản diện' đã phải trả giá cực đắt 187753
Một trong những tiền vệ hay bậc nhất ở các kỳ World Cup sẽ có nguy cơ vắng mặt ở sự kiện bóng đá lớn nhất trong năm nay. Ảnh: GETTY

Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là "quả báo" mà Pogba phải hứng chịu sau những gì đã đối xử với MU. Tất nhiên, đây cũng đơn thuần là những lời chỉ trích vô căn cứ và hiện thực trước mắt chính là bóng đá đang dần mất đi một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất.

Quên đi Pogba! MU sẽ có tiền vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới

Đừng nói tới Haaland! Mbappe thậm chí còn thua xa đồng đội của mình

Paul Pogba cùng những màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT