Quảng cáo

Luis Suarez đến Ngoại hạng Anh, tái ngộ đồng đội cũ 'đỉnh hơn Messi'

Thứ ba, 20/09/2022 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trở về của Diego Costa, Ngoại hạng Anh lại chuẩn bị đón chào thêm một trung phong từng 'làm mưa làm gió' khắp châu Âu khác - Luis Suarez.

Nghe nội dung bài viết

Có một sự thật, Ngoại hạng Anh năm nay trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ sự xuất hiện của những tiền đạo hàng đầu thế giới. Chưa kể đến Cristiano Ronaldo, cuộc cạnh tranh của Erling Haaland, Darwin Nunez hay mới đây nhất là cả Diego Costa đang khiến cho giải đấu cấp độ cao nhất xứ sở sương mù trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Luis Suarez đến Ngoại hạng Anh, tái ngộ đồng đội cũ 'đỉnh hơn Messi' 190461
Ngoại hạng Anh vẫn chưa thể có lời giải cho việc Haaland đang 'tung hoành' trên khắp các mặt trận (Ảnh: internet)

Chưa dừng lại ở đó, NHM giải đấu này nhiều khả năng sẽ lại được chứng kiến một siêu sao từng "khuynh đảo" nước Anh tiếp tục thi đấu ở sân chơi này. Theo tờ ESPN, tiền đạo Luis Suarez nhiều khả năng sẽ cập bến Ngoại hạng Anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới ngay khi kết thúc hợp đồng với đội bóng hiện tại.

Cụ thể, chủ tịch của CLB Nacional - đội bóng mà Suarez đang khoác áo tại quê nhà Uruguay đã cho biết rằng tiền đạo 35 tuổi sẽ rời đi ngay khi mùa giải kết thúc vào tháng 11 tới. Theo đó, mặc dù đã có những nỗ lực của CLB để giữ chân cựu sao Barca ở lại, nhưng dường như mong ước của cầu thủ này vẫn là quay trở lại châu Âu.

Luis Suarez đến Ngoại hạng Anh, tái ngộ đồng đội cũ 'đỉnh hơn Messi' 190465
Tưởng chừng như đã 'dưỡng già' tại quê nhà, tuy nhiên quyết định của Suarez vẫn là chinh phục trời Âu thêm một lần nữa (Ảnh: internet)

Ngoài ra, nhiều khả năng Suarez sẽ tái ngộ đồng đội cũ, người từng cùng anh "làm mưa làm gió" khắp sân cỏ Ngoại hạng Anh và hiện đang là HLV trưởng của Aston Villa - Steven Gerrard. Trong quá khứ, cả 2 đã từng là "cặp bài trùng" gieo rắc nỗi ám ảnh với mọi đội bóng tại châu Âu trong màu áo Liverpool, đến mức giới chuyên môn còn cho rằng Suarez phiên bản thời bấy giờ còn tốt hơn khi chơi cạnh Messi.

Nếu gia nhập Aston Villa thì không chỉ Gerrard, tiền đạo người Uruguay cũng sẽ tái ngộ một người đồng đội cũ khác là Coutinho. Cả 2 đều đã từng chơi cạnh nhau trong màu áo Liverpool trước khi cùng gia nhập Barcelona. Tuy vậy, sự nghiệp tại Tây Ban Nha của họ lại có phần trái ngược nhau.

Luis Suarez đến Ngoại hạng Anh, tái ngộ đồng đội cũ 'đỉnh hơn Messi' 190467
Cặp bài trùng một thời của Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ tái xuất với vai trò hoàn toàn khác nhau (Ảnh: internet)

Dù sao, thông tin Suarez chuẩn bị tới Ngoại hạng Anh khiến cho NHM giải đấu này chắc chắn không khỏi mong chờ. Erling Haaland vẫn đang quá "áp đảo" kể từ khi chuyển đến Man City, tuy nhiên với sự xuất hiện của tiền đạo người Uruguay cũng như Diego Costa trước đó thì những cuộc cạnh tranh sắp tới chắc chắn sẽ rất khó lường.

Chia tay Harry Kane, Tottenham chốt đối trọng lớn nhất của Haaland-Mbappe

Man City quyết 'giữ chân' Haaland theo cách không thể 'dị' hơn

Suarez được chào đón trong ngày quay trở lại đội bóng quê hương tại Uruguay (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT