Quảng cáo

Son Heung-min có hành động đặc biệt khiến triệu NHM ấm lòng

Chủ nhật, 18/09/2022 23:51 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc cuộc đối đầu giữa Tottenham và Leicester vừa qua, có lẽ Son Heung-min chính là cầu thủ hạnh phúc nhất ở thời điểm đó.

Nghe nội dung bài viết

Chuỗi 8 trận “tịt ngòi” của Son Heung-min đã chính thức kết thúc sau cú hat-trick vào lưới Leicester vừa qua. Đáng nói, cầu thủ người Hàn Quốc chỉ mất có 13 phút để đánh dấu sự quay trở lại đầy mạnh mẽ của mình sau khi vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế cho Richarlison.

Son Heung-min có hành động đặc biệt khiến triệu NHM ấm lòng 189475
Đã rất lâu rồi NHM mới được chứng kiến lại màn ăn mừng biểu tượng này của Son Heung-min (Ảnh: internet)

Chưa dừng lại ở đó, ngày vui của Son Heung-min trở nên trọn vẹn hơn khi trận đấu vừa qua có sự góp mặt của rất nhiều NHM Hàn Quốc đang sinh sống tại Anh. Hiển nhiên sau khi kết thúc trận đấu, anh chàng “đội trưởng Quốc dân” đã không quên gửi lời cảm ơn tới sự xuất hiện đặc biệt trên.

Trên trang MXH cá nhân, cầu thủ 30 tuổi chia sẻ bằng 2 ngôn ngữ khác nhau: “Chiến thắng 6-2, một cú hat-trick. Kết quả tuyệt vời này là công sức của toàn đội. Đây mới chỉ là khởi đầu, cảm ơn sự ủng hộ nồng nhiệt từ NHM.

Chân thành cảm ơn người dân Hàn Quốc đã lặn lội đường xa đến để ủng hộ toàn đội cho đến khi trận đấu kết thúc. Hẹn gặp lại, Hàn Quốc!” – lời cảm ơn đầy xúc động của Son Heung-min viết bằng tiếng Hàn.

Son Heung-min có hành động đặc biệt khiến triệu NHM ấm lòng 189479
Những lời cảm ơn đầy sự chân thành của Son Heung-min gửi tới các CĐV (Ảnh: internet)

Mặc cho có phong độ khá tệ trong gian đoạn vừa qua, tuy nhiên Son Heung-min đã không phụ sự kỳ vọng mà Conte cùng các CĐV Hàn Quốc dành cho mình. Nên nhớ, tiền đạo của Tottenham luôn là một trong những biểu tượng vĩ đại nhất tại xứ sở Kim Chi. Đồng ý là anh chưa có được danh hiệu nào đáng nói cùng những chú Gà Trống, tuy nhiên chức vô địch ASIAD 2018 là quá đủ để cầu thủ này luôn được “tôn thờ” trong lòng NHM nước nhà.

Son Heung-min có hành động đặc biệt khiến triệu NHM ấm lòng 189476
Chức vô địch ASIAD 2018 là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Son Heung-min khi anh chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự và có thể tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp cầu thủ (Ảnh: internet)

Trước mắt, Son Heung-min sẽ trở về quê nhà và cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với Costa Rica vào ngày 23/9 cũng như Cameroon vào ngày 27/9. Đây sẽ là đợt tập trung cuối cùng của Hàn Quốc trước khi họ bắt đầu hành trình tại World Cup 2022 vào ngày 24/11 trước đối thủ Uruguay.

Son Heung-min rời Tottenham, điểm đến bất ngờ đã 'trải thảm' sẵn?

Cạn kiệt kiên nhẫn, Son Heung-min nhận phán quyết nặng chưa từng có từ Conte

Cú ra chân ghi bàn nhanh như điện của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT