Quảng cáo

Bayern cực phũ, so sánh Mane còn chẳng bằng 'ông trùm dự bị'

Chủ nhật, 18/09/2022 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đang có một phong độ cực tệ, nhưng liệu nguyên nhân có phải hoàn toàn là do Sadio Mane?

Nghe nội dung bài viết

Khác với những gì đã làm tại Champions League, những gì mà Bayern Munich thể hiện tại Bundesliga thực sự đang khiến NHM phải thất vọng. Trong 5 trận gần nhất, thầy trò Julian Nagelsmann chỉ thắng được có 1 và đây quả thật là khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử của Hùm Xám xứ Bavaria.

Bayern cực phũ, so sánh Mane còn chẳng bằng 'ông trùm dự bị' 189258
Ra C1 thì là ông lớn, tuy nhiên tại Bundesliga thì Bayern chẳng khác nào đội bóng tầm trung. Ảnh: internet

Sau sự ra đi của tiền đạo chủ lực Lewandowski, Bayern Munich gần như chẳng có lấy một cái tên có thể giúp họ giải quyết trận đấu trong thời điểm khó khăn nhất. Trước đó, Sadio Mane đã đến và được kỳ vọng có thể khỏa lấp "nỗi nhớ" tiền đạo người Ba Lan tại Allianz Arena, nhưng những gì mà cựu cầu thủ Liverpool thể hiện cho đến nay cũng khiến Nagelsmann phải lắc đầu ngao ngán.

Chia sẻ trong bài phát biểu mới đây, nhà cầm quân 35 tuổi thậm chí còn chẳng coi Mane là một tiền đạo mục tiêu đích thực của đội bóng: "Tất cả đều nói chúng tôi nhớ Lewandowski, điều đấy là có cơ sở. Chúng tôi có một tiền đạo mục tiêu trên băng ghế dự bị là Choupo-Moting, nhưng thực tế mà nói là đội bóng hoàn toàn không sở hữu số 9 đẳng cấp nào cả".

Bayern cực phũ, so sánh Mane còn chẳng bằng 'ông trùm dự bị' 189259
Có lẽ khoảng trống mà Lewandowski để lại là quá lớn và Bayern Munich vẫn chưa thể có lời giải. Ảnh: internet

Nên nhớ trong những lần được xuất phát cùng đội hình chính, Sadio Mane luôn được chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1 của Nagelsmann. Nhưng giờ đây, đích thân vị thuyền trưởng của Hùm Xám lại phủ nhận sự "tồn tại" của tiền đạo người Senegal trong đội hình. Có thể Nagelsmann cho rằng Mane hợp với vị trí chạy cánh hơn, tuy nhiên đó hoàn toàn không phải sở trường của cầu thủ này trong nhiều mùa giải gần đây.

Hiện tại, có rất nhiều thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ nước Đức muốn mang về một số 9 đẳng cấp ở trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Khi ấy nếu cặp cánh Leroy Sane và Jamal Musiala vẫn cứ ổn định như hiện tại, tương lai của Mane tại Allianz Arena gần như là không còn.

Bayern cực phũ, so sánh Mane còn chẳng bằng 'ông trùm dự bị' 189262
Nếu cứ tiếp tục phong độ như hiện tại, ngày Bayern Munich 'bỏ rơi' Mane sẽ không còn xa. Ảnh: internet

Có người nói sai lầm của Mane và Liverpool chính là đã chia tay nhau. Tuy nhiên khi mà đã quá no nê danh hiệu tại nước Anh thì việc tiền đạo người Senegal tìm đến một thử thách mới cho riêng mình là hoàn toàn đúng. Nhưng nhìn vào thực tại, có lẽ không quá sớm để kết luận rằng Mane hoàn toàn không phù hợp với Bayern Munich.

Bayern săn 'Kante đệ nhị', tuyến giữa 'kinh dị' nhất châu Âu được thiết lập

Barca chốt tân binh cuối cùng: Giá cao hơn cả Lewandowski?

Trận đấu ra mắt Bundesliga của Sadio Mane. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT