Quảng cáo

Hết thương cạn nhớ, Harry Kane chia tay Tottenham để gia nhập bến đỗ trong mơ

Thứ ba, 13/09/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane được cho là bị "cám dỗ" bởi viễn cảnh chuyển đến một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Suốt mùa hè vừa qua, rất nhiều thông tin cho rằng Harry Kane đã được liên hệ với việc chuyển đến Bayern Munich thi đấu nhưng phía Tottenham đã từ chối bán tiền đạo số 1 của mình. Hợp đồng của Kane tại Tottenham sẽ hết hạn vào mùa hè 2024, nhưng vẫn chưa rõ liệu đội trưởng của tuyển Anh có ở lại thi đấu cho đội bóng chủ sân Tottenham Hotspur sau thời điểm đó hay không.

Hết thương cạn nhớ, Harry Kane chia tay Tottenham để gia nhập bến đỗ trong mơ 186539
Bayern đã săn đón Kane trong mùa hè vừa qua nhưng không thành công. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Bayern Munich đang tìm kiếm sự thay thế dài hạn cho Robert Lewandowski, người đã buộc phải chuyển đến Barcelona vào tháng Bảy. Giám đốc CLB Oliver Kahn cũng đã xác nhận Kane là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của "hùm xám xứ Bavaria". Bất chấp việc thất bại trong việc có được chữ ký của tiền đạo 29 tuổi ở mùa hè vừa qua, nhà ĐKVĐ nước Đức vẫn ráo riết chiêu dụ anh gia nhập  Allianz Arena.

Theo phóng viên Florian Plettenburg của Sky Sports Đức, Bayern Munich đang đàm phán với đại diện của Kane về một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè năm sau. Plettenburg cho biết: “Tôi hoàn toàn tin rằng Harry Kane sẽ trở thành một chủ đề rất, rất nóng tại Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tới. Chắc chắn có mối liên hệ giữa những người chịu trách nhiệm của Bayern và Charlie Kane, anh trai của Harry Kane. Tôi khẳng định rằng Harry Kane thực sự đã cân nhắc việc chuyển đến Bayern thi đấu."

Hết thương cạn nhớ, Harry Kane chia tay Tottenham để gia nhập bến đỗ trong mơ 186544
Harry Kane cũng đã bắt đầu "mở lòng" đối với đội bóng nước Đức. Ảnh: GETTY

Kane chỉ còn chưa đầy hai năm trong hợp đồng hiện tại với Tottenham, vì vậy nếu các lãnh đạo câu lạc bộ thành London không thể ràng buộc với một thỏa thuận mới, họ có nguy cơ sẽ mất tiền đạo "con cưng" của mình mà không nhận được bất kỳ một xu nào vào năm 2024.

Đội trưởng tuyển Anh là một trong những tiền đạo được săn đón nhất làng túc cầu thế giới. Trong 393 lần ra sân cho Tottenham, Kane đã ghi 253 bàn và kiến ​​tạo 59 bàn. Anh cũng là một trong những tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của nước Anh.

Không chịu hợp tác, Harry Kane gia nhập đội bóng lớn nhất sự nghiệp?

'Tiếc chưa De Jong ơi', MU giờ đã có Maradona của riêng 

Cái lòng trong rất "ngoan" của Harry Kane ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT