Quảng cáo

MU quyết xử phũ, tương lai Ronaldo coi như đã sáng tỏ

Thứ ba, 13/09/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Khả năng cao Ronaldo sẽ chuyển sang Chelsea thi đấu ngay trong mùa đông này sau những quyết định có phần "phũ phàng" của giới chủ Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo đang là câu chuyện được bàn tán nhiều bậc nhất trong giới túc cầu thời gian gần đây, việc ngôi sao từng 5 lần nhận giải thưởng QBV bị HLV Erik ten Hag cất trên băng ghế dự bị xuyên suốt từ đầu mùa giải cho đến hiện tại chỉ là 1 phần của hàng loạt những lý do khiến CR7 sẽ quyết định rời đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

MU quyết xử phũ, tương lai Ronaldo coi như đã sáng tỏ 186236
Ronaldo đang không hạnh phúc tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Theo Manchester Evening News, hàng loạt các cầu thủ như Marcus Rashford, David de Gea, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred đều sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau nhưng Man United vẫn giữ quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm. Cũng theo Manchester Evening News, tất cả những cái tên trên sẽ được hoàn tất việc gia hạn trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng.

Điều đáng nói ở đây là Cristiano Ronaldo và Phil Jones cũng sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2023, kèm tùy chọn ở lại thêm một mùa. Tuy nhiên, 2 cái tên này lại không nằm trong danh sách chuẩn bị gia hạn của đội bóng chủ sân Old Trafford. Từ những thông tin trên, chúng ta có thể ngầm khẳng định rằng Ronaldo sẽ gần như chắc chắn rời đi trong phiên chợ đông sắp tới.

MU quyết xử phũ, tương lai Ronaldo coi như đã sáng tỏ 186237
Ronaldo và Phil Jones không nằm trong danh sách gia hạn của MU. Ảnh: GETTY

Theo báo chí Anh, Chelsea thời gian gần đây đang là cái tên nhiệt tình nhất trong việc chiêu mộ Ronaldo. Được biết, tân chủ tịch Todd Boehly là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của CR7 và luôn hằng ao ước có được sự phục của anh, ngoài ra lợi ích khổng lồ về mặt thương hiệu của cựu tiền đạo Real Madrid cũng khiến giới chủ người Mỹ "thèm thuồng". Còn với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý định thi đấu tại Champions League, nếu như gia nhập The Blues vào tháng Giêng này, siêu sao 37 tuổi sẽ được đăng ký bổ sung tân binh tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu hoàn toàn hợp lệ. 

MU quyết xử phũ, tương lai Ronaldo coi như đã sáng tỏ 186239
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Ngoài Chelsea, nhà vô địch Euro 2016 còn một lựa chọn khác, đó là chuyển sang chơi tại giải VĐQG Saudi Arabia. Trong phiên chợ hè vừa qua, một đội bóng giấu tên được chống lưng bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia sẵn sàng trả Ronaldo mức lương 125 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài trong 2 năm. Tuy nhiên, Ronaldo đã thẳng thừng từ chối bởi ưu tiên của anh vẫn chỉ là Champions League.

Ronaldo nhận tin cực buồn từ Erik ten Hag

Sếp lớn đích thân chỉ điểm, Ronaldo cùng Neymar sẽ gia nhập bến đỗ trong mơ?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT