Quảng cáo

Sếp lớn đích thân chỉ điểm, Ronaldo cùng Neymar sẽ gia nhập bến đỗ trong mơ?

Thứ hai, 12/09/2022 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, Ronaldo và Neymar sẽ cùng nhau sát cánh trên hàng công của một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây nhất, tờ The Times xác nhận Chelsea đang để mắt đến Luis Campos trong vai trò Giám đốc thể thao của đội bóng. Campos là nhân vật quan trọng bậc nhất tại PSG lúc này với vai trò tham gia và phân tích công tác chuyển nhượng của đội bóng thủ đô Paris. Nếu như bổ nhiệm thành công Campos thì đây sẽ là một trong những bước ngoặt lớn trong chính sách chuyển nhượng của The Blues trong thời gian tới.

Sếp lớn đích thân chỉ điểm, Ronaldo và Neymar cùng gia nhập bến đỗ trong mơ
Chelsea nhắm Luis Campos cho vị trí giám đốc thể thao. Ảnh: GETTY

Trước đó, tân chủ tịch của Chelsea - Todd Boehly là người chịu trách nhiệm điều hành hoạt động chuyển nhượng trong mùa hè và rất muốn bổ sung những ngôi sao hàng đầu thế giới, đặc biệt là cái tên Ronaldo.

Theo SunSport tiết lộ, giới chủ Mỹ có thể chỉ định Campos thuyết phục Ronaldo gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge ngay trong mùa đông sau khi bỏ lỡ anh vào mùa hè bởi những mâu thuẫn với cựu HLV Thomas Tuchel. Trước đó, CR7 rất muốn rời Manchester United để được thi đấu tại cúp C1. Nếu như gia nhập Chelsea vào tháng Giêng này, siêu sao 37 tuổi sẽ được đăng ký bổ sung tân binh tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu hoàn toàn hợp lệ. 

Sếp lớn đích thân chỉ điểm, Ronaldo và Neymar cùng gia nhập bến đỗ trong mơ
Ronaldo có thể gia nhập Chelsea ngay trong mùa đông này. Ảnh: Internet

Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ đá cặp cùng Neymar ngay trong mùa đông này. Bởi trước đó PSG được cho là đã rao bán cầu thủ người Brazil cho Chelsea vào ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với sự mạnh bạo và chịu chi của Campos thì một phi vụ "điên rồ" trong thời gian tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Sếp lớn đích thân chỉ điểm, Ronaldo và Neymar cùng gia nhập bến đỗ trong mơ
Neymar là mục tiêu chuyển nhượng dài hạn của Chelsea. Ảnh: GETTY

Tháng trước, huyền thoại của MU là Gary Neville đã cáo buộc chủ sở hữu Chelsea đối xử với câu lạc bộ như thể ông đang đóng vai trò huấn luyện viên bóng đá. Todd Boehly được cho là rất luống cuống trong việc mua bán và buộc phải chi mạnh cho những người như Marc Cucurella và Wesley Fofana sau khi bỏ lỡ các mục tiêu chuyển nhượng khác, chẳng hạn như Jules Kounde hay Raphinha.

'Tiếc chưa De Jong ơi', MU giờ đã có Maradona của riêng mình

Dự bị tại MU, Ronaldo vẫn nhận trọng trách cao cả bậc nhất sự nghiệp

Cú đúp nhẹ nhàng của Ronaldo trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT