Quảng cáo

Bỏ qua Ronaldo, Ten Hag chỉ ra tiền đạo hay nhất MU hiện tại

Chủ nhật, 11/09/2022 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ của Cristiano Ronaldo đang giảm sút trong thời gian gần đây, anh cũng không phải là tiền đạo mà HLV Erik ten Hag đánh giá cao nhất.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua những ngày tháng thực sự đáng quên tại chính nơi đã tạo nên tên tuổi của anh. Kể từ khi tân HLV Erik ten Hag lên nắm quyền, siêu sao người Bồ Đào Nha dần mất đi vị thế "độc tôn" trên hàng công của Man Utd. Trong 7 lần thi đấu gần nhất, CR7 chỉ đá chính 2 trận. Đó cũng là 2 trận đấu Ronaldo chơi trọn vẹn 90 phút. Còn lại, ngoại trừ lần xuất hiện ở hiệp 2 trước Brighton, ngôi sao 37 tuổi chỉ vào sân từ ghế dự bị trong bối cảnh lợi thế thuộc về Manchester United.

Bỏ qua Ronaldo, Ten Hag chỉ ra tiền đạo hay nhất MU hiện tại 185558
Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Mới đây, truyền thông Anh cho rằng HLV Erik ten Hag xem Marcus Rashford mới là tiền đạo số một của MU chứ không phải Cristiano Ronaldo. Một nguồn tin chia sẻ với The Sun hôm 10/9 cho biết: "HLV muốn Rashford là sự lựa chọn số một trên hàng tấn công. Ông ấy tin rằng Rashford có đủ khả năng trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới và muốn giúp tiền đạo người Anh tỏa sáng trong các trận đấu. HLV Ten Hag hay yêu cầu tiền đạo 24 tuổi tận dụng khả năng bứt tốc và dùng kỹ thuật cá nhân mỗi khi có cơ hội. HLV người Hà Lan tin rằng cậu học trò có thể ghi 20 bàn trong mùa này. Mối quan hệ của cả hai là rất tốt".

Bỏ qua Ronaldo, Ten Hag chỉ ra tiền đạo hay nhất MU hiện tại 185559
Ten Hag coi Rashford là tiền đạo số 1 của MU thời điểm hiện tại. Ảnh: GETTY

Marcus Rashford đã ghi được 3 bàn sau 6 trận tại Premier League 2022/23. Chân sút người Anh hiện là tiền đạo số 1 của Erik ten Hag trong khi Ronaldo phải ngồi trên băng ghế dự bị. 

Tờ The Sun cũng chia sẻ thêm: "Miễn là Ronaldo ngồi dự bị, các cầu thủ ở MU sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Khi anh ấy có mặt trên sân, mọi người đều cảm thấy áp lực. CR7 không còn bắt kịp tốc độ của MU và không hợp với hệ thống của HLV Ten Hag".

Bỏ qua Ronaldo, Ten Hag chỉ ra tiền đạo hay nhất MU hiện tại 185560
Liệu Ronaldo có thực sự là gánh nặng của MU thời điểm hiện tại? Ảnh: GETTY

Có lẽ phần lớn giới mộ điệu không thể ngờ rằng Ronaldo lại lâm vào tình cảnh như hiện tại khi mới chỉ vài tháng trước, cựu tiền đạo của Real Madrid vẫn còn là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Manchester United.

Nhiều thông tin cho rằng, Chelsea đang "rục rịch" chiêu mộ cầu thủ từng 5 lần đoạt giải thưởng Quả bóng vàng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, người đại diện của Ronaldo cũng đã có những liên hệ với giới chủ của The Blues và rất có thể một phi vụ bom tấn sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Dự bị tại MU, Ronaldo vẫn nhận trọng trách cao cả bậc nhất sự nghiệp

Ronaldo được 'ông lớn' chốt chiêu mộ, Messi tái hợp Barca?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT