Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/9: Ronaldo được 'ông lớn' chốt chiêu mộ, Messi tái hợp Barca?

Thứ hai, 12/09/2022 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo khả năng cao đến Chelsea vào mùa đông hay Messi tái hợp với Barca sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 11/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/9

Chelsea đang chuẩn bị chiêu mộ Ronaldo

Ngay sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel, CLB Chelsea đã bổ nhiệm Graham Potter lên làm tân thuyền trưởng của đội bóng. Đáng nói, theo các phóng viên thân The Blues, tân chủ tịch Todd Boehly cùng các cộng sự đã lên kế hoạch để chiêu mộ Ronaldo ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. 

Tin chuyển nhượng 11/9: Ronaldo được 'ông lớn' chốt chiêu mộ, Messi tái hợp Barca?
Chelsea chốt chiêu mộ Ronaldo vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh:Internet

Hiện, siêu sao người Bồ đang vật lộn với Quỷ đỏ ở Europa League và chưa bao giờ từ bỏ hy vọng được quay lại cúp C1 thi đấu. Nếu như gia nhập sân Stamford Bridge vào tháng Giêng này, CR7 sẽ được Chelsea đăng ký bổ sung tân binh hoàn toàn hợp lệ. 

PSG chiêu mộ Griezmann, Messi nguy cơ về Barca

Mới đây nhất, tờ Futbol Total đã loan tin, PSG đang chuẩn bị một nỗ lực trong mùa hè tới để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann, người hiện đang được Barca cho mượn đến Atletico Madrid trong mùa giải thứ 2. Động thái kể trên ngầm khẳng định rằng mùa hè 2023 chính là thời điểm Messi chia tay đội bóng Pháp sau 2 năm thi đấu mà không kích hoạt điều khoản ưu tiên gia hạn thêm 12 tháng. Khi đó, El Pulga hoàn toàn có thể tái hợp với đội bóng cũ FC Barcelona sau cuộc chia ly thấm đẫm nước mắt ở mùa hè 2021.

Tin chuyển nhượng 11/9: Ronaldo được 'ông lớn' chốt chiêu mộ, Messi tái hợp Barca?
Mối lương duyên của Messi va Barca dường như vẫn chưa kết thúc. Ảnh: GETTY

Khả năng Messi quay trở về "mái nhà xưa" đã tăng mạnh trong nhiều tháng gần đây. Khi chủ tịch Joan Laporta nhiều lần công khai thừa nhận rằng kỷ nguyên của cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Barca vẫn chưa kết thúc, ông nhấn mạnh rằng Messi cần phải kết thúc sự nghiệp ở nơi anh thuộc về - Spotify Camp Nou.

Raphinha chia sẻ lý do từ chối Chelsea

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 57 triệu bảng tới Barca từ Leeds vào mùa hè năm nay.  Được BarcaTimes trích dẫn, tuyển thủ Raphinha cho biết: “Tôi đã từ chối Chelsea vì ước mơ của tôi là được khoác áo Barcelona. Tôi đã nói chuyện với Neymar và anh ấy nói với tôi rằng nếu tôi đến Barcelona thì tôi sẽ không hối tiếc và anh ấy đã đúng".

Tin chuyển nhượng 11/9: Ronaldo được 'ông lớn' chốt chiêu mộ, Messi tái hợp Barca?
Raphinha từ chối Chelsea bởi ước mơ của anh là được thi đấu cho Barca. Ảnh: Internet

Chelsea quan tâm Rashford

Theo Repubblica, tân chủ tịch Boehly sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tiền lương của Rashford nếu một thỏa thuận mới với MU bị từ chối. Hợp đồng của tiền đạo người Anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, mặc dù HLV Erik ten Hag của United khẳng định muốn anh gia hạn.

Tin chuyển nhượng 11/9: Ronaldo được 'ông lớn' chốt chiêu mộ, Messi tái hợp Barca?
Chelsea bất ngờ nhắm đến Rashford của MU. Ảnh: GETTY

The Blues đang khao khát một tiền đạo thay thế Romelu Lukaku và sát cánh với Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công.

MU nhắm  Arias

Manchester United đang theo dõi Santiago Arias, người hiện là cầu thủ tự do. Theo Fox Sports, HLV Erik ten Hag đang nhắm đến Arias để tăng cường các lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ 30 tuổi này đã không khoác áo đội bóng nào kể từ mùa hè sau khi được Atletico Madrid giải phóng sau các lần cho mượn tại Bayer Leverkusen và Granada.

Tin chuyển nhượng 11/9:  RonaldTin chuyển nhượng 11/9: Ronaldo được 'ông lớn' chốt chiêu mộ, Messi tái hợp Barca? gia nhập bến đỗ trong mơ vào mùa đông, Messi tái hợp Barca? 185390
MU đang theo dõi Santiago Arias. Ảnh: GETTY

Ten Hag muốn một cái tên cạnh tranh với Diogo Dalot vì Aaron Wan-Bissaka hiện không thể đáp ứng được yêu cầu mà vị chiến lược gia người Hà Lan đặt ra.

Dự bị tại MU, Ronaldo vẫn nhận trọng trách cao cả bậc nhất sự nghiệp

PSG săn 'tiền đạo 29 phút', Messi sẽ chuyển đến bến đỗ trong mơ?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)

 

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT