Quảng cáo

Tin MU mới nhất 11/9: Ronaldo nhận trọng trách cao cả, Haaland ‘va chạm’ với fan Man Utd

Chủ nhật, 11/09/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận vai trò mới, Haaland ‘va chạm miệng’ với CĐV Man Utd hay Martial chỉ trích Mourinho và Solskjaer … là những tin MU mới nhất hôm nay 11/9.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo nhận vai trò mới tại MU

Mặc dù phải ngồi dự bị thường xuyên trong thời gian qua nhưng Ronaldo vẫn đóng góp một vai trò nhất định đối với đội bóng chủ sân Old Trafford. Bruno Fernandes đã từng chia sẻ rằng Erik ten Hag cần những cầu thủ lớn tuổi đảm nhận trách nhiệm làm 'đầu tàu' cho đội bóng. Không quan trọng cầu thủ đó có ra sân thường xuyên hay không, chỉ cần người ấy sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn và lớn tuổi thì là đủ để lãnh đạo toàn đội.

Tin MU mới nhất 11/9: Ronaldo nhận trọng trách cao cả, Haaland ‘va chạm’ với fan Man Utd 185374
Ronaldo sẽ đóng vai trò mới tại MU, đó chính là truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Ảnh: GETTY

Với cương vị là huyền thoại CLB, Ronaldo hoàn toàn dễ dàng truyền tải năng lượng và nói lời động viên để thúc đẩy tinh thần toàn đội. Ngoài ra, cựu tiền đạo Real Madrid có thể giữ một vai trò lãnh đạo trong phòng thay đồ, làm một nhân tố đứng ra hò hét mỗi khi gặp bế tắc.

Haaland ‘va chạm miệng’ với CĐV Man Utd

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video Erling Haaland đi dạo trên đường phố Manchester. Một CĐV Manchester United đã phát hiện ra cầu thủ người Na Uy và hét lớn: "Cậu chọn nhầm đội ở Manchester rồi".

Tin MU mới nhất 11/9: Ronaldo nhận trọng trách cao cả, Haaland ‘va chạm’ với fan Man Utd 185376
Haaland phản bác lại sự chế giễu của CĐV MU. Ảnh: GETTY

Haaland ngay lập tức đáp lại: "Người hâm mộ Man City yêu mến tôi. Họ rất yêu mến tôi". CĐV này đổi thái độ và bày tỏ mong muốn Haaland khoác áo Man United. Tuy nhiên, cựu sao Dortmund chỉ im lặng và quay đi.

Martial chỉ trích Mourinho và Solskjaer

Theo The Sun. Tiền đạo Anthony Martial của Man Utd đã chỉ trích các HLV cũ là Ole Gunnar Solskjaer và Jose Mourinho là “đồ phản bội và thiếu tôn trọng”.

Tin MU mới nhất 11/9: Ronaldo nhận trọng trách cao cả, Haaland ‘va chạm’ với fan Man Utd 185378
Martial chỉ trích hai người thầy cũ Solskjaer và Jose Mourinho. Ảnh: GETTY

Martial đã chơi dưới sự dẫn dắt của cả 5 huấn luyện viên chính thức gần nhất của MU, kể từ triều đại của Louis van Gaal. Tuy nhiên, Mourinho và Solskjaer là hai vị chiến lược gia khiến cầu thủ người Pháp không hài lòng.

Quốc tang diễn ra, MU vẫn sẽ đá Europa League

UEFA cùng hai câu lạc bộ MU và Sheriff sau cuộc họp kéo dài cuối cùng đã đưa ra quyết định vẫn sẽ tổ chức diễn ra lịch thi đấu như bình thường. Đại diện của CLB MU phát biểu: ‘Sau khi thảo luận với các cơ quan quản lý liên quan và theo hướng dẫn của Chính phủ Vương quốc Anh, chúng tôi có thể xác nhận lịch thi đấu UEFA Europa League của chúng tôi với FC Sheriff sẽ diễn ra theo lịch trình vào tối thứ Năm (9/9) tại Moldova.’

Tin MU mới nhất 11/9: Ronaldo nhận trọng trách cao cả, Haaland ‘va chạm’ với fan Man Utd 185379
Man Utd vẫn sẽ đá trận tiếp theo tại Europa League sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II. Ảnh: GETTY

Antony say sưa nói về Ronaldo

Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng tiết lộ: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được Cristiano, người xuất sắc nhất thế giới. Chỉ trong vài ngày, tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy.

"Anh ấy có một bộ óc phi thường và bất cứ khi nào tôi nói chuyện với anh ấy, tôi đều nhận ra rất nhiều điều bổ ích. Tôi chắc chắn rằng đội bóng đang có một hàng công mạnh mẽ và rất hứa hẹn cho tương lai."

Tin MU mới nhất 11/9: Ronaldo nhận trọng trách cao cả, Haaland ‘va chạm’ với fan Man Utd 185380
Ronaldo nhận cơn mưa lời khen từ Antony. Ảnh: GETTY

Ronaldo 'chạm đáy nỗi đau' trong sự nghiệp

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn khiến Salah và De Bruyne phải dè chừng

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)

 

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT