Quảng cáo

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn khiến Salah và De Bruyne phải dè chừng

Thứ sáu, 09/09/2022 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã bước sang phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp, nhưng Ronaldo vẫn chứng minh cho cả thế giới thấy giá trị của mình.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua những tháng ngày khó khăn tại Old Trafford khi liên tiếp phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. Điều mà có lẽ không ai có thể tin nổi khi chỉ vài tháng trước đó, cỗ máy săn bàn người Bồ Đào Nha vẫn còn là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Quỷ đỏ. Mặc dù ngồi dự bị nhiều là vậy, nhưng mỗi lần CR7 được tân HLV Erik ten Hag trao cho cơ hội thi đấu, anh lại không thể hiện được gì và chỉ mang đến nỗi thất vọng tràn trề.

Ronaldo vẫn khiến Salah và De Bruyne phải dè chừng ở tuổi 37 184836
Ronaldo đang phải vật lộn để cạnh tranh một suất đá chính tại MU. Ảnh: GETTY

Có thể hiểu rằng, chân sút 37 tuổi thi đấu không tốt ở mùa giải hiện tại nhưng không có nghĩa là mùa giải năm ngoái Ronaldo không xuất sắc, điều đó càng được chứng minh rõ ràng khi mới đây, Cristiano Ronaldo vẫn hiên ngang nằm trong top đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” của North West Football Awards 2022 - giải thưởng tôn vinh những cầu thủ đang thi đấu cho các CLB thuộc vùng Tây Bắc nước Anh. Những cái tên cạnh tranh trực tiếp với CR7 ở giải thưởng này còn có Kevin De Bruyne, Mo Salah, Jordan Pickford và Josh Brownhill.

Ronaldo vẫn khiến Salah và De Bruyne phải dè chừng ở tuổi 37 184837
Ronaldo cùng De Bruyne và Salah là những cái tên sáng giá nhất cho giải thưởng North West Football Awards 2022. Ảnh: Internet

Rõ ràng, North West Football Awards không thể nào so sánh được với bộ sưu tập danh hiệu cá nhân đồ sộ của cựu tiền đạo Real Madrid, nhưng trong bối cảnh Ronaldo đang vật lộn để tìm lại ánh hào quang tại Old Trafford thì đề cử này cũng chứa đựng ít nhiều yếu tố khích lệ và tạo đà tâm lý cho nhà vô địch Euro 2016 nỗ lực để quay trở lại phong độ tốt nhất.

Ronaldo vẫn khiến Salah và De Bruyne phải dè chừng ở tuổi 37 184838
North West Football Awards 2022 không thể so sánh được với bộ sưu tập danh hiệu cá nhân cao quý của Ronaldo. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, North West Football Awards 2022 còn có giải thưởng Ngôi sao đang lên, được tài trợ bởi tờ báo uy tín The Athletic, với sự cạnh tranh của 20 cầu thủ trẻ. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến cầu thủ chạy cánh của Manchester United là  Alejandro Garnacho, tiền vệ Harvey Elliott của Liverpool, Anthony Gordon của Everton và tài năng trẻ James McAtee của Manchester City.

Theo dự kiến, Tên người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 7/11 tại buổi lễ tại The Point, Emirates Old Trafford.

Ronaldo chính là nguồn cảm hứng giúp MU đánh bại Arsenal

Ở lại MU, Ronaldo sẽ có cơ hội làm nên lịch sử

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo