Quảng cáo

Ronaldo - Messi hết thời và lộ diện kẻ thừa kế 'ngai vàng'

Thứ tư, 07/09/2022 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã đưa ra tuyên bố thẳng thừng về tham vọng lật đổ triều đại của Ronaldo và Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Kylian Mbappe đã bật lên để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá thế giới kể từ khi chuyển từ AS Monaco sang PSG thi đấu. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 178 bàn thắng tại Ligue 1 và đóng góp tới 7 pha lập công chỉ sau 5 lần ra sân ở mùa giải này.

Ronaldo - Messi hết thời và lộ diện kẻ thừa kế 'ngai vàng' 183363
Mbappe đang có phong độ chói sáng trong màu áo PSG. Ảnh: GETTY

Nhờ phong độ tuyệt vời của mình trong màu áo PSG, Mbappe hiện đã 'dũng cảm' tuyên bố rằng bản thân đang trên đà giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp đồng thời gửi một thông điệp mạnh mẽ đến 2 tượng đài vĩ đại bậc nhất làng túc cầu là Ronaldo và Messi.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với New York Times, Mbappe đã chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng tôi sắp giành được Quả bóng vàng. Tôi luôn nói tôi mơ về mọi thứ và không có giới hạn.Tất nhiên, thế hệ của Ronaldo - Messi sẽ đi đến hồi kết. Vì vậy, chúng ta phải tìm ra một cái tên khác để thay thế".

Ronaldo - Messi hết thời và lộ diện kẻ thừa kế 'ngai vàng' 183364
Mbappe đặt tham vọng sẽ là người thừa kế sau khi kỷ nguyên của Ronaldo và Messi kết thúc. Ảnh: GETTY

Có thể hiểu rằng, Mbappe đang rất khát khao để chứng minh giá trị của mình, đồng thời luôn ao ước trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên mới đặt ra những mục tiêu vĩ đại như Ronaldo - Messi để vượt qua. Đó chính là là cái tôi lớn của một cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, để vượt qua được 2 vĩ nhân kia dường như không phải chuyện một sớm một chiều, vẫn còn phải dựa vào rất nhiều yếu tố để tạo thành một cầu thủ vĩ đại và Mbappe còn phải nỗ lực hơn nữa ở những chặng đường phía trước nếu thực sự muốn kế thừa 'ngai vàng' của Ronaldo và Messi.

Ronaldo - Messi hết thời và lộ diện kẻ thừa kế 'ngai vàng' 183365
Mbappe chắc chắn vẫn còn phải cố gắng hơn nữa nếu muốn ngồi chung mâm với Ronaldo và Messi trong ngôi đền huyền thoại của bóng đá. Ảnh: GETTY

Mbappe hiện đang ở giữa mùa giải thứ sáu khoác áo PSG, anh vừa ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với đội bóng chủ sân 'công viên các hoàng tử' và trở thành cầu thủ bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới. Cựu tiền đạo của Monaco cùng với Messi và Neymar tạo ra bộ 3 hủy diệt khiến tất cả hậu vệ tại Ligue 1 cảm thấy run sợ trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Neymar đẳng cấp ngút ngàn, vượt Messi và Mbappe để làm 'ông hoàng' tại PSG

Vụ Mbappe mâu thuẫn với Neymar chính thức ngã ngũ

Kỹ thuật thượng thừa của Mbappe trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT