Quảng cáo

Sống đẹp, Messi được đàn em 'đền ơn đáp nghĩa'

Thứ năm, 08/09/2022 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Có thể nói, người bạn thân thiết nhất lúc này của Lionel Messi tại PSG không ai khác ngoài cái tên Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Messi đang dần tìm lại cảm hứng chơi bóng ở mùa thứ 2 khoác áo PSG, anh đã ghi 4 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo chỉ sau 7 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Cầu thủ người Argentina thi đấu vô cùng thăng hoa và là nhân tố chủ chốt dẫn dắt PSG đi đến chiến thắng, tuy nhiên để có được kết quả ngọt ngào đó không thể thiếu đi sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đồng đội - đặc biệt là từ người bạn thân Neymar Jr.

Sống đẹp, Messi được đàn em 'đền ơn đáp nghĩa' 183484
Messi đang có phong độ rất cao trong màu áo PSG ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Và mới đây nhất, Neymar cũng tiết lộ rằng chính anh là người đã giúp Messi hòa nhập khi mới 'chân ướt chân ráo' chuyển đến PSG. 

"Tôi đã giúp Leo thích nghi trong quá trình tập luyện thông qua việc nói chuyện với anh ấy. Thật sự khó khăn vì anh ấy đã ở Barcelona nhiều năm và giờ mọi thứ đã thay đổi rất lớn. Tôi nghĩ anh ấy đang thích nghi tốt hơn và cảm thấy thoải mái như thời còn ở Barca. Tôi muốn cả hai chúng tôi cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời. Dẫu cho phía trước còn rất nhiều khó khăn, nhưng tôi chắc chắn rằng mọi thứ có thể vượt qua”.

Sống đẹp, Messi được đàn em 'đền ơn đáp nghĩa' 183486
Neymar chính là người đã giúp Messi vượt qua khó khăn ở thời điểm đầu chuyển đến PSG. Ảnh: GETTY

Nên nhớ, vào năm 2013 khi Neymar chuyển đến Barca từ Santos, chính Messi là người trực tiếp giúp đỡ cầu thủ người Brazil thích nghi với môi trường thi đấu tại châu Âu. Ngoài ra, Messi cũng là người bạn thân thiết nhất của Neymar cả trên sân bóng lẫn cuộc sống ngoài đời. Việc Neymar 'trả ơn' Messi tại PSG là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo PSG, Messi chỉ ghi 6 bàn sau 26 trận tại Ligue 1 - một con số không thể tin nổi. Không dừng lại ở đó, El Pulga còn gây thất vọng ở đấu trường Champions League khi trực tiếp bỏ lỡ cú sút penalty dẫn đến việc PSG bị Real Madrid loại tức tưởi ở vòng 16 đội.  Và cầu thủ người Argentina cùng với người bạn thân Neymar đã trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái.

Sống đẹp, Messi được đàn em 'đền ơn đáp nghĩa' 183488
Messi và Neymar có mối quan hệ tốt đẹp từ khi còn khoác áo Barcelona. Ảnh: GETTY

Nhưng hiện tại có vẻ như cầu thủ duy nhất từng 7 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng đã xoay chuyển tình thế, Messi dần bắt kịp với môi trường thi đấu tại Pháp và đang hướng đến những danh hiệu cao quý cùng PSG trong tương lai.

Messi thăng hoa tại PSG nhờ 'vũ khí bí mật' không ai ngờ tới

Neymar đẳng cấp ngút ngàn, vượt Messi và Mbappe để làm 'ông hoàng' tại PSG

Kỹ thuật điêu luyện của Messi trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo