Quảng cáo

Messi 'gục ngã' sau 8 năm tung hoành tại Champions League

Thứ năm, 08/09/2022 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã luôn là cơn ác mộng của mọi hàng phòng ngự trong suốt thời gian thi đấu ở Champions League, nhưng hiện tại anh đang dần trở nên 'bình thường' như bao cầu thủ khác.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiến thắng gần nhất của PSG trước Juventus với tỷ số 2-1 tại Champions League, Messi không tham gia trực tiếp vào bất cứ bàn thắng nào, người tỏa sáng rực rỡ nhất trận đấu này chính là Mbappe với một cú đúp trước khi Weston McKennie có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở hiệp 2. 

Messi 'gục ngã' sau 8 năm tung hoành tại Champions League 183800
Messi có màn trình diễn không mấy ấn tượng trước Juventus. Ảnh: GETTY

Đáng chú ý, Messi đã bị HLV Christophe Galtier thay ra ở phút thứ 84 của trận đấu sau màn trình diễn không mấy ấn tượng. Được biết, siêu sao người Argentina đã hoàn thành mọi trận đấu mà anh ấy đã bắt đầu ở Champions League kể từ khi bị thay ra ở trận thắng 3-1 trước Ajax vào ngày 21 tháng 10 năm 2014 trong màu áo Barcelona. Quãng thời gian tám năm đáng kinh ngạc của chân sút 35 tuổi đã chứng kiến ​​anh bắt đầu và kết thúc vô số trận đấu tại vòng bảng, một số trận đấu loại trực tiếp và trận chung kết năm 2015.

Messi 'gục ngã' sau 8 năm tung hoành tại Champions League 183806
Messi lần đầu bị thay ra ngoài trong 8 năm gần đây. Ảnh: GETTY

Một điềm lành khác cho PSG là Messi tiếp tục nâng cao chức vô địch Champions League bảy tháng sau khi bị thay ra ngoài trước Ajax vào năm 2014. Hiện tại PSG đang khao khát có được chiếc cúp châu Âu đầu tiên sau khi để thua 0-1 trước Bayern Munich trong trận chung kết cách đây hai năm.

Người đưa ra quyết định thay thế và kết thúc kỷ lục tồn tại 8 năm của Messi chính là HLV của PSG, Christophe Galtier, người đã kế nhiệm Mauricio Pochettino vào mùa hè này. Phát biểu trên trang web của PSG sau chiến thắng trước Juventus, Galtier chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng về tổng thể, chiến thắng là xứng đáng. Chiến thắng theo cách nào đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn rút ra được nhiều bài học và còn phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới".

Ronaldo - Messi hết thời và lộ diện kẻ thừa kế 'ngai vàng'

Sống đẹp, Messi được đàn em 'đền ơn đáp nghĩa'

Siêu phẩm móc bóng của Messi( Nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo