Quảng cáo

Lộ tình tiết bất ngờ vụ Chelsea sa thải Thomas Tuchel

Thứ năm, 08/09/2022 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Chelsea đã bất ngờ thông báo sa thải HLV Thomas Tuchel và cách mà ông thầy người Đức bị buông lời 'từ biệt' khiến không ít người cảm thấy chạnh lòng.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ vài giờ đồng hồ sau trận thua  bạc nhược trước Dinamo Zagreb ngay trận mở màn vòng bảng Champions League, Chelsea gây bất ngờ khi đưa ra thông báo chính thức sa thải HLV Thomas Tuchel. Đây thật sự là quyết định vô cùng đột ngột và khiến toàn thể các fan bóng đá phải cảm thấy choáng váng.

Lộ tình tiết bất ngờ vụ Chelsea sa thải Thomas Tuchel 183687
Thomas Tuchel chính thức bị Chelsea sau trận thua trước Dinamo Zagreb. Ảnh: GETTY

Theo hàng loạt các đầu báo uy tín trên thế giới, sau khi cùng toàn đội bay trở về Anh sau chuyến làm khách trước Zagreb, HLV Thomas Tuchel vẫn đến sân tập Cobham để làm việc như thường lệ. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này bất ngờ nhận được một cuộc gọi thông báo sa thải từ chủ tịch Todd Boehly. Trong cuộc gọi kéo dài 10 phút, nhà cầm quân người Đức đã cầu xin được trao thêm cơ hội để cải thiện tình hình đội bóng nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu 'bạc bẽo' của giới chủ The Blues. Theo Mirror, cựu HLV PSG và Dortmund đã bị sốc sau khi nhận được thông báo sa thải.

Lộ tình tiết bất ngờ vụ Chelsea sa thải Thomas Tuchel 183691
Tuchel đã cầu xin ban lãnh đạo Chelsea cho một cơ hội làm lại nhưng bất thành. Ảnh: GETTY

Thomas Tuchel ngay sau đó đã phải thu dọn đồ đạc của mình trước khi chào tạm biệt các nhân viên và rời khỏi khu phức hợp. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu những ngôi sao đang thi đấu kém hiệu quả của Chelsea có góp mặt khi Tuchel chia tay câu lạc bộ hay không. Còn nhân viên hậu trường của Tuchel đã được giữ lại và được giao nhiệm vụ chuẩn bị cho trận derby vào hôm thứ Bảy với Fulham trên sân khách.

Trong khi đó, The Blues hiện đang 'săn lùng' một huấn luyện viên mới để đảm nhiệm vào chiếc ghế nóng sau khi chi tiêu kỷ lục với con số 260 triệu bảng trong mùa hè. Nhiều thông tin cho rằng Graham Potter của Brighton nằm trong danh sách rút gọn 3 người cùng với Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane cho vị trí thuyền trưởng của đội bóng đến từ Tây London.

Lộ tình tiết bất ngờ vụ Chelsea sa thải Thomas Tuchel 183694
Graham Potter nhiều khả năng sẽ là tân HLV trưởng của Chelsea trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Boehly được cho là sẽ mở các cuộc đàm phán với Brighton ngay trong ngày hôm nay, trước đó đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã chi 62 triệu bảng để ký hợp đồng với Marc Cucurella cũng từ 'The Seagulls' vào tháng trước. Chelsea hiện đang đứng thứ sáu trên BXH Premier League với ba trận thắng và hai trận thua sau sáu trận đấu.

Tuchel chưa kịp 'dọn đồ', Chelsea đã đón chào luôn người thay thế

Tuchel lập kỷ lục 'trăm năm có một' trong ngày bị Chelsea sa thải đầy cay đắng

Siêu phẩm của Son Heung - min vào lưới Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT