Quảng cáo

Sao Chelsea đầu tiên phản ứng trước việc Thomas Tuchel bị sa thải

Thứ năm, 08/09/2022 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi HLV Thomas Tuchel bị giám đốc Chelsea sa thải, ngay lập tức đã lộ diện ngôi sao đầu tiên đưa ra phản ứng.

Nghe nội dung bài viết

Tuchel đã bị tân chủ tịch Todd Boehly sa thải vào ngày 7/9 chỉ vài tiếng sau khi Chelsea chịu thất bại 0-1 đầy bất ngờ trước Dinamo Zagreb ở Champions League. Cựu huấn luyện viên của Paris Saint-Germain là một nhân vật được yêu quý tại Stamford Bridge và tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức khi dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Champions League chỉ vài tháng sau khi kế nhiệm Frank Lampard.

Sao Chelsea đầu tiên phản ứng trước việc Thomas Tuchel bị sa thải 183726
Chelsea chính thức sa thải Thomas Tuchel sau thất bại trước Dinamo Zagreb. Ảnh: GETTY

Mặc dù The Blues có những kết quả không mấy khả quan ở đầu mùa giải, tuy nhiên vẫn không có một dấu hiệu nào cho thấy công việc của vị chiến lược gia người Đức đang gặp rủi ro - điều này có nghĩa là việc bị sa thải đột ngột đã gây ra một cú sốc lớn không chỉ đối với Tuchel mà còn với cả các fan bóng đá trên thế giới.

Sao Chelsea đầu tiên phản ứng trước việc Thomas Tuchel bị sa thải 183730
Việc Tuchel bị sa thải khiến không ít người cảm thấy choáng váng. Ảnh: GETTY

Theo Mirror, toàn đội Chelsea đã được thông báo về việc sa thải Thomas Tuchel vào sáng thứ Tư, điều đó chắc chắn đã làm cho một số cầu thủ cảm thấy 'sững sờ' và Reece James hiện đã trở thành cầu thủ đầu tiên lên tiếng kể từ khi ông thầy người Đức 'khăn gói ra đi'. 

Cụ thể, hậu vệ cánh phải người Anh đã chia sẻ một bức ảnh của anh và Tuchel đang ôm nhau với chú thích: "Cảm ơn", kèm theo một trái tim màu xanh. Ben Chilwell ngay sau đó cũng có động thái tương tự với lời đăng: "Cảm ơn huấn luyện viên về những kỷ niệm tuyệt vời!" Những hành động tri ân tuy nhỏ nhưng lại chứa đựng tình cảm rất lớn lao của James và Chilwell dành tới người thầy đáng kính của mình. Được biết, cặp đôi 'wing back' này cũng là 'trò cưng' của cựu HLV Dortmund và PSG.

Reece James cảm ơn HLV Thomas Tuchel trên nền tảng mạng xã hội. Ảnh: GETTY

Theo The Sun, nhà cầm quân 49 tuổi nhận thông báo sa thải trong cuộc gọi kéo dài 10 phút với chủ tịch Todd Boehly, Tuchel đã cầu xin được trao thêm cơ hội để cải thiện tình hình đội bóng nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu 'vô cảm' của giới chủ The Blues. Còn theo tờ Mirror, cựu HLV PSG và Dortmund đã bị sốc nặng sau khi mất việc.

Sao Chelsea đầu tiên phản ứng trước việc Thomas Tuchel bị sa thải 183735
Tuchel nhận thông báo mất việc chỉ vỏn vẹn trong cuộc trò chuyện kéo dài 10 phút. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, The Blues hiện đang 'săn lùng' một huấn luyện viên mới để đảm nhiệm vào chiếc ghế nóng sau khi chi tiêu kỷ lục với con số 260 triệu bảng trong mùa hè. Nhiều thông tin cho rằng Graham Potter của Brighton nằm trong danh sách rút gọn 3 người cùng với Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane cho vị trí thuyền trưởng của đội bóng đến từ Tây London.

Lộ tình tiết bất ngờ vụ Chelsea sa thải Thomas Tuchel

Bị lãnh án phạt, HLV Tuchel bất ngờ lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Siêu phẩm của Heung-Min Son vào lưới Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT