Quảng cáo

Ronaldo 'chạm đáy nỗi đau' trong sự nghiệp

Thứ bảy, 10/09/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang gặp phải muôn vàn khó khăn tại chính nơi đã tạo nên tên tuổi của anh - Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trải qua những ngày tháng đáng quên trong màu áo Quỷ đỏ. Thời điểm hiện tại, anh không còn là một cỗ máy săn bàn phi thường khiến mọi hàng phòng ngự phải lo sợ nữa, thay vào đó là màn trình diễn thất vọng khi vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào kể từ đầu mùa. Chân sút 37 tuổi nhiều lần bị HLV Ten Hag cất trên băng ghế dự bị và hiện chỉ là "cái bóng" của chính mình.

Ronaldo 'chạm đáy nỗi đau' trong sự nghiệp 184869
Ronaldo đang vật lộn cho một suất đá chính tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Ở trận đấu gần nhất đá chính cho MU trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, CR7 tiếp tục gây thất vọng khi để lại dấu ấn mờ nhạt trên hàng công trong ngày đội bóng chủ sân Old Trafford nhận thất bại "muối mặt" với tỷ số 0-1 trước Real Sociedad. Nỗi đau chồng chất nỗi đau, không những gây thất vọng khi được trao cơ hội, tuyển thủ người Bồ còn phải nhận muôn vàn lời chỉ trích thậm tệ từ các fan hâm mộ MU - những người mà chỉ vài tháng trước vẫn tâng anh lên tận trời mây.

Ronaldo 'chạm đáy nỗi đau' trong sự nghiệp 184870
Chỉ vài tháng trước, Ronaldo vẫn là cầu thủ số 1 của MU, tuy nhiên giờ đây mọi thứ đã thay đổi chóng mặt. Ảnh: GETTY

Nên nhớ, ở mùa giải này cứ mỗi lần Ronaldo ngồi dự bị là MU đều giành được chiến thắng và ngược lại. Điều đó đã khiến người hâm mộ không tin đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhiều người còn đùa rằng "Ronaldo đã ám MU" mỗi khi anh có tên trong đội hình xuất phát.

Một người viết trên Twitter: "Ronaldo là một gã tội nghiệp bị ám".

Trong khi một người khác nói đùa: "Ronaldo đã nguyền rủa MU".

Người thứ ba chia sẻ: "cứ trận nào Ronaldo đá chính, MU lại thua".

41662772901.png

Đáng buồn thay, ngay cả khi CR7 vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Arsenal, Quỷ đỏ đã ngay lập tức bị gỡ hòa 1-1. May cho Ronaldo, Man Utd cuối cùng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Sau khi ghi 24 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải trước và kết thúc với tư cách là vua phá lưới của câu lạc bộ, Ronaldo vẫn chưa thể để lại được dấu ấn trong mùa giải 2022-23. Cựu tiền đạo Real Madrid đã không thể ghi bàn trong 7 trận đấu gần nhất của MU.

Ronaldo 'chạm đáy nỗi đau' trong sự nghiệp 184872
Cứ hễ Ronaldo đá chính là MU lại thua ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Sau tất cả, cuối cùng thì Ronaldo cũng không thể chiến thắng được tuổi tác, và dường như sự nghiệp lẫy lừng của cầu thủ từng 5 lần đoạt giải thưởng Quả bóng vàng đang dần đi đến hồi kết bởi chính nơi đã đưa anh đến với ánh hào quang của làng túc cầu giáo - Manchester United.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn khiến Salah và De Bruyne phải dè chừng

Ronaldo - Messi hết thời và lộ diện kẻ thừa kế 'ngai vàng'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT