Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/9: Ronaldo sẽ đá Champions League ngay mùa Đông này

Thứ bảy, 10/09/2022 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo rộng cửa đá Champions League ngay mùa Đông hay Quỷ đỏ từng khiến HLV của Chelsea 'ôm hận' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 10/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/9

Chelsea đang rục rịch tái kết nối với Ronaldo

Ngay sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel, CLB Chelsea đã bổ nhiệm Graham Potter lên làm tân thuyền trưởng của đội bóng. Đáng nói, theo các PV thân The Blues, ông Todd Boehly cùng các cộng sự đã lên kế hoạch để chiêu mộ Ronaldo ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. 

Chuyển nhượng MU 10/9: Ronaldo sẽ đá Campions League ngay mùa Đông này 184938
Khi mà HLV Thomas Tuchel không còn tại vị, chẳng còn lí do nào có thể ngăn cản Ronaldo và Chelsea "đến với nhau". Ảnh: internet

Hiện, siêu sao người Bồ đang vật lộn với Quỷ đỏ ở cúp C2 và chưa bao giờ từ bỏ hy vọng được quay lại Champions League thi đấu. Nếu như gia nhập sân Stamford Bridge vào tháng Giêng này, CR7 sẽ được Chelsea đăng ký bổ sung tân binh hoàn toàn hợp lệ. 

MU từng 2 lần từ chối tân HLV Chelsea

Daily Mail mới đây đã tiết lộ rằng HLV Potter từng 2 lần lọt vào danh sách rút gọn để dẫn dắt MU mùa trước. Lần thứ nhất là khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái, lần thứ hai là thời điểm “Quỷ đỏ” tìm kiếm người kế nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Anh đều thất bại cả 2 lần và hiện đang là đương kim thuyền trưởng của CLB Chelsea. 

Chuyển nhượng MU 10/9: Ronaldo sẽ đá Campions League ngay mùa Đông này 184939
Ông Graham Potter bị MU từ chối 2 lần là bởi Quỷ đỏ nghi ngờ về năng lực cũng như kinh nghiệm của ông này tại UEFA Champions League. Ảnh: internet

De Jong có thể đến MU vào mùa Đông

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ Frenkie de Jong chưa đồng ý giảm lương để ở lại CLB Barcelona. Không ngoại trừ khả năng, cầu thủ người Hà Lan sẽ rời đội bóng xứ Catalunya ngay mùa Đông này để gia nhập MU - Đội vốn đã dồn rất nhiều tâm huyết cho De Jong nhưng bất thành. 

Chuyển nhượng MU 10/9: Ronaldo sẽ đá Campions League ngay mùa Đông này 184940
Trải qua một mùa Hè đầy biến động nhưng câu chuyện về tương lai của Frenkie de Jong vẫn chưa hề ngã ngũ. Ảnh: internet

MU chi 100 triệu Euro cho Gavi

Cũng là một tin tức chuyển nhượng khác liên quan tới MU và Barca. Cụ thể, tiền vệ Gavi mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với Blaugrana dù chỉ còn giao kèo tới cuối mùa này. Ngay lập tức, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch "giải cứu" tài năng 18 tuổi bằng 100 triệu Euro ngay tháng Giêng năm nay trước khi Liverpool và Bayern Munich "nẫng tay trên". 

Chuyển nhượng MU 10/9: Ronaldo sẽ đá Campions League ngay mùa Đông này 184941
Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Gavi đã là trụ cột của cả ĐTQG Tây Ban Nha cũng như là trong đội hình của Barcelona. Ảnh: internet

Rời MU, Ronaldo toại nguyện ước mơ C1 ngay mùa này, Messi 'vỡ mộng' phá kỉ lục

Chi 100 triệu Euro, MU chốt sớm 'siêu tiền vệ' khiến cả châu Âu phải điêu đứng

Gavi chơi 50 trận cho đội 1 Barca khi chưa đầy 18 tuổi. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT