Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo toại nguyện ước mơ C1 ngay mùa này, Messi 'vỡ mộng' phá kỉ lục

Thứ sáu, 09/09/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vừa cùng MU thua thảm ở cúp C2 nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn còn nguyên khả năng chinh phục cúp C1 ở mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè vừa qua, MU đã chính thức bổ nhiệm HLV Erik ten Hag ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Đáng nói, cùng thời điểm đó cũng là lúc mà siêu sao Cristiano Ronaldo liên tục phản kháng lệnh triệu tập của CLB chủ quản hòng tìm một bến đỗ mới. 

Rời MU, Ronaldo toại nguyện ước mơ C1 ngay mùa này, Messi 'vỡ mộng' phá kỉ lục 184522
Ronaldo bày tỏ thái độ kiên quyết đòi rời MU dù vẫn còn hợp đồng 1 năm. Ảnh: internet

Được biết, lí do khiến siêu sao người Bồ nhất quyết đòi ra đi là bởi anh không chấp nhận phải thi đấu ở đấu trường hạng 2 của châu Âu - UEFA Europa League (hay Cúp C2). Mục tiêu lớn nhất của Ronaldo là được chơi ở giải đấu mà anh được coi là "vua" - UEFA Champions League (hay Cúp C1 châu Âu).

Tuy nhiên, ước mơ lớn lao ấy của Ronaldo đã không thể thành hiện thực và giờ đây, siêu sao người Bồ vừa phải trải qua thất bại "muối mặt" đầu tiên tại đấu trường mà anh luôn ghét bỏ. Thế nhưng, cơ hội chinh phục cúp tai voi 1 lần nữa của Ronaldo chưa hẳn là khép lại. 

Nên nhớ, cả mùa Hè vừa qua, Chelsea chính là CLB nghiêm túc nhất với trung phong năm nay đã sắp bước chân sang tuổi 38. Thế nhưng, việc cựu HLV Thomas Tuchel nhất quyết từ chối thu nạp siêu sao người Bồ (dù ông chủ Todd Boehly rất muốn) đã khiến thương vụ này đổ bể. 

Rời MU, Ronaldo toại nguyện ước mơ C1 ngay mùa này, Messi 'vỡ mộng' phá kỉ lục 184523
HLV Thomas Tuchel kiên quyết từ chối Ronaldo và điều này đã làm phật lòng Todd Boehly. Ảnh: internet

Và như một chuỗi Domino lặp lại, ông Tuchel đã bị The Blues sa thải ngay vài ngày trước và Graham Potter trở thành "người được chọn". Theo tờ Daily Mail, việc "cắt chức" nhà cầm quân người Đức sẽ khiến quyền chuyển nhượng ở sân Stamford Bridge sẽ hoàn toàn thuộc về tay ông Todd Boehly. 

Theo đó, mục tiêu đầu tiên mà vị tỷ phú người Mỹ gốc Đức hướng tới không ai khác ngoài mục tiêu ông này luôn thèm muốn - Cristiano Ronaldo. Như một lẽ đương nhiên, Chelsea được thi đấu ở cúp C1 và Ronaldo cũng sẽ rất mong muốn được khoác lên mình chiếc áo màu xanh của thành London trong nửa mùa giải còn lại. 

Theo luật đăng ký cầu thủ bổ sung của UEFA Champions League, trường hợp của Ronaldo là hoàn toàn hợp lệ nếu như anh chuyển tới Chelsea vào mùa Đông năm nay. Đây không những là cơ hội để siêu sao người Bồ tiếp tục ước mơ chinh phục cúp tai voi mà còn đó là việc giữ khoảng cách giữa anh và "đại kình địch" Lionel Messi. 

Rời MU, Ronaldo toại nguyện ước mơ C1 ngay mùa này, Messi 'vỡ mộng' phá kỉ lục 184525
Rất nhiều fan của Messi đang kỳ vọng thần tượng của mình sẽ nhân một mùa giải Ronaldo không được tham dự C1 để san bằng kỷ lục của đại kình địch. Ảnh: internet

Hiện tại, khi mà Ronaldo đang phải chật vật với cúp C2 cùng MU thì Messi lại đang thăng hoa tại PSG ở đấu trường số 1 lục địa già. M10 hiện đang đứng thứ 2 về số bàn thắng ở cúp C1 với 125 bàn trong khi Ronaldo đang dẫn đầu danh sách các chân sút tốt nhất của giải đấu này mọi thời đại (140 bàn). 

MU trở về mặt đất, thua ngay trận ra quân Cúp C2 dù có Ronaldo đá chính

Chuyển nhượng MU 9/9: De Jong lên tiếng, rõ khả năng đến MU vào mùa Đông

Những bàn thắng của CR7 ghi được vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT