Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/9: De Jong lên tiếng, rõ khả năng đến MU vào mùa Đông

Thứ sáu, 09/09/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

De Jong tiết lộ việc có thể gia nhập sân Old Trafford hay bị Ajax "cấm cửa" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 9/9

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/9

De Jong lên tiếng về khả năng tới MU

Chuyển nhượng MU 9/9: De Jong lên tiếng, rõ khả năng đến MU vào mùa Đông 184500
De Jong là mục tiêu săn đuổi của MU suốt cả mùa Hè vừa qua những rồi thương vụ vẫn đổ bể. Ảnh: internet

Mới đây, tiền vệ Frenkie de Jong đã bất ngờ được các phóng viên hỏi về việc có chuyển tới Man United chơi bóng vào mùa Đông hay không. Cầu thủ người Hà Lan dù không khẳng định nhưng cũng mở ra một cơ hội rất lớn để được tái hợp với "thầy cũ" Erik ten Hag: 

"Chuyển đến MU ư? Điều đó có thể xảy ra. Nhưng vẫn còn đó những đội bóng khác đang quan tâm đến tôi. Vào thời điểm thích hợp, chúng ta sẽ thấy. Bây giờ tôi chỉ tập trung cho Barca và người đại diện sẽ giải quyết phần còn lại".

Ajax "cấm cửa" chuyển nhượng MU

Mùa Hè vừa qua, MU đã thực sự biến Ajax Amsterdam trở thành "sân sau". Quỷ đỏ không những cướp đi mất HLV của nhà ĐKVĐ giải đấu số 1 Hà Lan mà cùng với đó là còn cả các trụ cột như Lisandro Martinez hay Antony. Trước viễn cảnh đó, Ajax đã "cấm cửa" hoàn toàn việc chuyển nhượng với Man United ít nhất là cho tới mùa Hè sang năm. 

MU và Newcastle tranh nhau "nhạc trưởng" của Leicester City

Theo tờ Daily Mail, Newcastle đã đưa James Maddison vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng ngay khi có cơ hội. Đây là tin tức không hề vui với Man United bởi tiền vệ người Anh vốn từ lâu đã là cầu thủ mà đội chủ sân Old Trafford luôn tìm cách sở hữu mỗi khi có phiên chợ chuyển nhượng mở cửa. 

Chuyển nhượng MU 9/9: De Jong lên tiếng, rõ khả năng đến MU vào mùa Đông 184502
Maddison chơi cực kỳ nổi bật tại Leicester nhưng như vậy là không đủ để gồng gánh một Bầy cáo đang sa sút không phanh. Ảnh: internet

Ronaldo nhiều khả năng sẽ sang Chelsea 

Mới đây, Chelsea đã sai thải HLV Thomas Tuchel để bổ nhiệm Graham Potter trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng. Tờ Daily Mail cho biết nguồn cơn của sự vụ bắt nguồn từ việc ông chủ Todd Boehly muốn có Ronaldo trong khi ông Tuchel kiên quyết từ chối. 

Chuyển nhượng MU 9/9: De Jong lên tiếng, rõ khả năng đến MU vào mùa Đông 184505
Nếu gia nhập Chelsea vào mùa Đông, Ronaldo vẫn sẽ được thi đấu cúp C1. Ảnh: internet

Tuy nhiên, với việc quyền chuyển nhượng ở sân Stamford Bridge hoàn toàn nằm trong tay ông chủ người Mỹ gốc Đức, khả năng rất lớn là Cristiano Ronaldo sẽ có mặt ở Chelsea vào mùa Đông năm nay. 

Ten Hag "ghẻ lạnh" 4 cầu thủ của MU

Theo The Sun, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu 4 cầu thủ gồm Phil Jones, Axel Tuanzebe, Brandon Williams và Teden Meng xuống ăn tập cùng đội U23 MU. Thậm chí, Phil Jones còn bị "ghẻ lạnh" đến mức phải nhường chỗ trong phòng thay đồ cho các tân binh khi cơ sở của Carrington được thiết kế để chứa không quá 24 cầu thủ.

Ronaldo gửi thông điệp ‘hùng hồn’ đến Europa League

CHÍNH THỨC: Chelsea bổ nhiệm Graham Potter làm tân thuyền trưởng

Tất cả bàn thắng của CR7 vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT