Quảng cáo

Ngôi sao gốc Cuba tỏa sáng, Brazil lần thứ 6 liên tiếp vào bán kết WCH

Thứ sáu, 09/09/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công Yoandy Leal ghi tới 25 điểm, là ngôi sao ghi điểm nhiều nhất giúp Brazil vào bán kết giải bóng chuyền nam WCH 2022.

Trong trận tứ kết vào tối qua giải bóng chuyền nam vô địch thế giới 2022, Brazil đã đánh bại Argentina trong 4 set để giành quyền vào bán kết. Chủ công Yoandy Leal đã đưa đội đến chiến thắng ở tứ kết 3-1 (25-16, 23-25, 25-22, 25-21) khi là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận đấu.

Ngôi sao gốc Cuba đã ghi tới 25 điểm trong trận đấu này, bao gồm 22 điểm tấn công, hiệu suất 65% cùng với 1 điểm chắn bóng và 2 điểm phát bóng.

Yoandy Leal ghi tới 25 điểm giúp Brazil đánh bại Argentina để lọt vào bán kết giải bóng chuyền nam WCH 2022

Hai người ghi điểm nhiều tiếp theo trong trận đấu này là hai đối chuyền của mỗi đội Wallace De Souza (Brazil) và Bruno Lima (Argentina) với 13 điểm.

Ở set đấu đầu tiên, Brazil tỏ ra áp đảo trong mọi khâu, bộ ba Leal - Wallace - Lucarelli thi đấu đầy ấn tượng giúp Brazil có chiến thắng áp đảo 25-16.

Brazil áp đảo trước đối thủ trong set đấu đầu tiên

Thế nhưng, sang set đấu thứ 2, đội bóng của vũ điệu Tango đã thi đấu đầy bùng nổ. Phụ công Loser thi đấu ấn tượng nhất bên phía Argentina giúp đội bóng này có chiến thắng sát nút 25-23.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Argentina có thể làm được trong trận đấu này. Hai set đấu sau đó, Brazil tỏ ra bản lĩnh hơn trong những thời điểm căng thẳng, qua đó thắng liên tiếp 25-22 và 25-21.

Phụ công Loser là nhân tố chính giúp Argentina thắng set 2, tuy nhiên đó cũng là tất cả mà Argentina có thể làm được trong trận đấu này

“Trận đấu với Argentina luôn khó khăn và chúng tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn”, Lucarelli nói sau trận đấu. “Tất nhiên, chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã đánh bại đối thủ để vào bán kết, và tuyệt vời là đã thắng một trận đấu khó khăn.

Sẽ không có con đường dễ dàng nào ở bán kết. Cho dù đó là trận đấu với Ba Lan hay Mỹ, đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng ngay bây giờ cả đội cần ăn mừng và ngày mai chúng tôi sẽ chiến đấu”.

Đối thủ của Brazil trong trận bán kết vào tối nay sẽ là một trong hai đội trong trận tứ kết giữa Ba Lan và Mỹ diễn ra tại Nhà thi đấu Gliwice (Ba Lan).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo