Quảng cáo

Không phải Messi, đây mới là người khiến Neymar 'bái phục' tại PSG

Thứ sáu, 09/09/2022 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho người đàn anh Lionel Messi, tuy nhiên người khiến Neymar nể phục nhất tại PSG lại là một cái tên khác.

Nghe nội dung bài viết

Có lẽ giới mộ điệu không còn lạ lẫm gì với những hình ảnh thân thiết và tình bạn gắn bó keo sơn giữa Neymar và Messi. Cả hai luôn dành cho nhau một sự trân quý lớn, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn và thậm chí còn nhận chung "gạch đá" từ người hâm mộ mỗi khi thi đấu không tốt. Tuy nhiên, việc Messi mới gia nhập PSG từ mùa hè năm ngoái cho nên tầm ảnh hưởng của anh tại đội bóng mới vẫn chưa được rõ nét, và người mà Neymar coi là có vai trò quan trọng nhất tại đội bóng thủ đô nước Pháp là một cái tên không hề bất ngờ - Marco Verratti.

Không phải Messi, đây mới là người khiến Neymar 'bái phục' tại PSG 184858
Neymar và Messi luôn là đôi bạn thân thiết cả ngoài đời lẫn trong sân cỏ. Ảnh: GETTY

Neymar đã coi cầu thủ người Ý là một trong những người bạn thân nhất của anh trong nhóm các cầu thủ hiện tại ở PSG. Chia sẻ với DAZN, Neymar cho biết: "Marco Verratti là một cầu thủ tuyệt vời. Ngoài sân cỏ, anh ấy là một người đáng kinh ngạc với trái tim rộng lớn. Verratti là một chàng trai dễ mến, rất đáng nể trọng và luôn là một người bạn thân nhất của tôi trong đội. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi đã chơi cùng".

Sự tôn trọng mà Neymar dành cho Verratti là hoàn toàn có lý bởi tiền vệ nhỏ con người Italy là một trong số những cái tên gắn bó lâu nhất với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử. Anh đến sân Paris vào mùa hè năm 2012 và là trụ cột của đội bóng trong suốt 10 năm qua. Hiện tại, Verratti đã có 386 lần ra sân cho "gã trọc phú nước Pháp" trên mọi đấu trường,  bỏ túi 11 bàn thắng và 60 pha kiến ​​tạo.

Không phải Messi, đây mới là người khiến Neymar 'bái phục' tại PSG 184859
Neymar coi Verratti là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất. Ảnh: GETTY

Ở thời điểm hiện tại, Marco Verratti tiếp tục là nhân tố chủ chốt trong cách vận hành lối chơi của tân HLV Christophe Galtier. Tiền vệ này đã ra sân thi đấu cả 6 trận đấu tại Ligue 1 cho đến thời điểm này. Anh giống như một "chiến binh" thầm lặng làm nền cho những cỗ máy tấn công như Messi, Neymar, Mbappe tỏa sáng.

Không phải Messi, đây mới là người khiến Neymar 'bái phục' tại PSG 184860
Verratti vẫn tạo ra được dấu ấn riêng biệt giữa dàn sao của PSG. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Neymar là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của PSG kể từ đầu mùa giải năm nay. "Vũ công samba" người Brazil đã thể hiện phong độ chói sáng vượt xa những người đồng đội trên hàng công như Kylian Mbappe và Lionel Messi. Hiện tại, Neymar đã đóng góp 9 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo chỉ sau 8 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Sống đẹp, Messi được đàn em 'đền ơn đáp nghĩa'

Hào quang của Messi giúp Neymar trở nên 'đáng sợ'

Neymar thể hiện đẳng cấp trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT