Quảng cáo

PSG có động thái lạ, Chelsea 'dọn cỗ' ăn mừng vụ Neymar

Thứ sáu, 16/09/2022 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn không hay trong phòng thay đồ, PSG đã có những động thái nhằm phòng bị cho trường hợp có thể mất Neymar trong thời gian sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

PSG hiện đang là một trong những đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu thời điểm hiện tại, tuy nhiên phòng thay đồ của họ dường như lại không yên bình đến vậy. Sau những mâu thuẫn không đáng có với "chủ tịch" Mbappe, Neymar được cho là có thể rời đi ngay khi kết thúc hợp đồng với đội bóng.

PSG có động thái lạ, Chelsea 'dọn cỗ' ăn mừng vụ Neymar 188326
Neymar được cho là sẽ rời PSG sau những mâu thuẫn với Mbappe trong thời gian qua. Ảnh: internet

Tuy nhiên trong bối cảnh những kép phụ vẫn chưa thể hiện được quá nhiều, ban lãnh đạo PSG cần tìm ra một cái tên đủ đẳng cấp để thay thế tiền đạo người Brazil. Theo The Athletic, gã nhà giàu nước Pháp đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Christopher Nkunku hiện thuộc biên chế của RB Leipzig.

Nkunku là một trong những tiền đạo trẻ sáng giá nhất châu Âu thời điểm hiện nay. Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, cầu thủ 24 tuổi đã trở thành mục tiêu của hàng loạt "gã khổng lồ" châu Âu như MU hay Chelsea, tuy nhiên sau đó anh đã quyết định ở lại và đặt bút ký với đội chủ sân Red Bull Arena một bản hợp đồng tới năm 2026.

PSG có động thái lạ, Chelsea 'dọn cỗ' ăn mừng vụ Neymar 188329
Nkunku sở hữu lối chơi được cho là khá giống với Neymar, đó là lý do tại sao PSG lại đang nhắm đến anh. Ảnh: internet

Dù vậy với vị thế và tiềm lực tài chính của mình, PSG dường như rất tự tin trong thương vụ lần này. Tất nhiên, mấu chốt vẫn là nằm ở việc Neymar có ra đi hay không. Nhưng mới đây theo tờ Todo Fichajes, siêu sao người Brazil dự kiến sẽ rời nước Pháp vào cuối năm nay để gia nhập một ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh.

Đây có vẻ như là một tin mừng đối với Chelsea. Nên nhớ, giới chủ người Mỹ Todd Boehly từng được cho là rất muốn sở hữu cả Neymar và Cristiano Ronaldo kể từ khi ông mua lại The Blues. Tuy nhiên chỉ bởi một số thay đổi ở vị trí ban huấn luyện, những thương vụ mà đội bóng từng quan tâm phải tạm gác lại qua một bên.

Nhưng khi mà mọi thứ đang bắt đầu vào guồng, đặc biệt hơn là kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang tới gần thì việc Chelsea sẵn sàng vung tiền để "kích nổ" bom tấn mới là điều không quá ngạc nhiên. Nếu thành công có được chữ ký của Neymar, hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge coi như được nâng lên một tầm cao mới.

PSG có động thái lạ, Chelsea 'dọn cỗ' ăn mừng vụ Neymar 188332
Neymar và Ronaldo là 2 mục tiêu rất được lòng giới chủ Mỹ Todd Boehly, vì vậy sẽ không bất ngờ nếu Chelsea sở hữu cả 2 ngôi sao này trong thời gian sắp tới. Ảnh: internet

Dẫu vậy, vẫn là cần chờ quyết định của Neymar mới có thể đi đến kết luận trong thương vụ lần này. Tiền đạo 30 tuổi hiện đang có một trong những khởi đầu mùa giải thành công nhất kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2017. Vậy nên nếu anh cứ tiếp tục duy trì phong độ hiện tại cùng PSG, sẽ thật khó để "giấc mơ" của Chelsea trở thành hiện thực.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Messi thất vọng cực đại, ngày rời PSG không còn xa

Bộ ba Messi - Neymar - Mbappe tỏa sáng trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT