Quảng cáo

Chủ tịch đích thân xác nhận, Man City và bom tấn 'trong mơ' đã thuộc về nhau?

Thứ bảy, 17/09/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi người trong cuộc chính thức lên tiếng, Man City vô tình lại được hưởng lợi khi họ sẽ có cơ hội sở hữu bom tấn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Man City vẫn đang là một trong những đội bóng bất bại tại châu Âu thời điểm hiện nay. Tuy vậy, khi mà các ngôi sao như Haaland hay Foden,...vẫn luôn tỏa sáng đều đặn thì Jack Grealish lại đang thực sự là một "điểm tối" ở đội chủ sân Etihad. Bom tấn 100 triệu vẫn chưa có màn thể hiện thực sự thuyết phục dù đây đã là mùa thứ 2 anh thì đấu cho nửa xanh thành Manchester.

Chủ tịch đích thân xác nhận, Man City và bom tấn 'trong mơ' đã thuộc về nhau? 188556
Jack Grealish vẫn chưa thể chứng tỏ mình xứng đáng với con số khổng lồ mà Man City đã bỏ ra. Ảnh: GETTY

Bởi lẽ đó, ban lãnh đạo CLB và HLV Pep Guardiola hẳn sẽ lo lắng cho tương lai về lâu về dài của đội bóng. Đã có những thông tin về việc Man City ngỏ ý chiêu mộ tiền đạo Rafael Leao hiện thuộc biên chế AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, tuy nhiên họ lại đang vấp phải "kỳ đà cản mũi" mang tên Chelsea.

Nhưng sau tất cả, mới đây một tin cực vui đã đến với NHM Man City. Phát biểu với tờ Football Italia, chủ tịch CLB AC Milan - Paolo Maldini xác nhận Chelsea chưa hề gửi một lời đề nghị chính thức nào với Rafael Leao:

"Một lời đề nghị chính thức từ phía Chelsea chưa bao giờ đến. Và kể cả nếu có, nó cũng sẽ bị từ chối" - Maldini trả lời khi được hỏi về sự quan tâm của The Blues tới ngôi sao sáng giá nhất trong đội bóng của mình.

Chủ tịch đích thân xác nhận, Man City và bom tấn 'trong mơ' đã thuộc về nhau? 188557
Sẽ cần những sự quyết tâm rất lớn của bất kỳ CLB nào nếu muốn có được chữ ký của Rafael Leao. Ảnh: GETTY

Nhưng cũng từ lời phát biểu trên, phải thực tế nhìn nhận là sẽ khó có đội bóng nào có thể sở hữu được chữ ký của Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu của nhiều ông lớn châu Âu trong vài mùa giải qua bởi thân hình cao lớn, mạnh mẽ cùng lối chơi tốc độ, dễ hiểu vì sao AC Milan lại "nâng như nâng trứng" và hét giá cầu thủ 23 tuổi lên tới 150 triệu Euro như vậy.

Tuy nhiên với Man City thì không gì là không thể. Giới chủ Ả Rập từ lâu vốn không ngại vung tiền chỉ để đáp ứng nhu cầu của HLV Pep Guardiola. Đặc biệt hơn trong một mùa giải mà họ gần như bắt buộc phải có được C1, hẳn ban lãnh đạo sẽ không tiếc tiền để thực hiện một trong những "ước mơ" lớn nhất của đội bóng.

Chủ tịch đích thân xác nhận, Man City và bom tấn 'trong mơ' đã thuộc về nhau? 188558
Champions League là giấc mơ lớn nhất với Man City bởi họ vẫn chưa một lần làm được dù đã từng rất gần với nó. Ảnh: GETTY

Hiện tại, hơn 50% số bàn thắng mà Man City có được trên mọi đấu trường thuộc về Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy vẫn đang rất xuất sắc, tuy nhiên chưa biết về lâu về dài thì liệu anh có rơi vào tình trạng quá tải? Trong tình hình mọi sự đều ủng hộ đội chủ sân Etihad như hiện nay, cơ hội để họ kích nổ "bom tấn" khủng nhất lịch sử CLB là rất cao.

Quên Haaland, Mbappe đi! Người xứng đáng thay thế Ronaldo chỉ có một

'Đối tác' thẳng thừng lên tiếng, Haaland nên biết 'dựa cột mà nghe'

Những bàn thắng đỉnh cao của Rafael Leao trong màu áo AC Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT