Quảng cáo

Phong độ tệ hại, Son Heung-min vẫn được 'nâng niu' tại Tottenham

Thứ bảy, 17/09/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min đang trải qua chuỗi ngày xuống phong độ trầm trọng nhất trong sự nghiệp, tuy nhiên sự tin tưởng dành cho cầu thủ người Hàn Quốc vẫn là rất lớn.

Nghe nội dung bài viết

Vốn là tân chủ nhân của Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh 2021/22 với 23 bàn thắng, tuy nhiên những gì mà "niềm tự hào châu Á" Son Heung-min làm được ở mùa giải năm nay chỉ là con số 0 tròn trĩnh. May mắn thay, điều này vẫn không ảnh hưởng quá nhiều tới Tottenham ở thời điểm hiện tại.

Phong độ tệ hại, Son Heung-min vẫn được 'nâng niu' tại Tottenham 188634
8 trận đấu đã qua, nhưng những gì Son Heung-min làm được cho đến nay chỉ là vỏn vẹn 1 kiến tạo. Ảnh: GETTY

Đã có những tin đồn về việc Son Heung-min có thể rời đi sau quãng thời gian không mấy vui vẻ này cùng với những chú Gà Trống. Tuy nhiên, khả năng đó gần như là không thể bởi HLV Antonio Conte vẫn luôn dành những sự tin tưởng nhất định dành cho cậu học trò cưng của mình.

Tờ The Sun mới đây đã trích lại bài phỏng vấn của HLV người Ý, ông cho rằng Son Heung-min vẫn là một trong 2 cầu thủ đẳng cấp nhất của Tottenham hiện tại cùng với Harry Kane: "Cậu ấy là vua phá lưới ở mùa giải trước, nhưng năm nay thì ngược lại. Tôi biết cậu ấy thất vọng, nhưng điều đó là bình thường và tôi thích cái cách cậu ấy tức giận mỗi khi không thể ghi bàn".

Phong độ tệ hại, Son Heung-min vẫn được 'nâng niu' tại Tottenham 188639
Son Heung-min luôn được lòng không chỉ Conte mà còn bất kể đời HLV nào tại Tottenham. Ảnh: GETTY

Nên nhớ, chính Conte trước đó đã đe dọa việc loại Son Heung-min ra khỏi đội hình chính nếu cầu thủ này cứ giữ nguyên phong độ như hiện tại. Nhưng sau cùng, chính sự nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ 30 tuổi là điều đã thuyết phục được nhà cầm quân người Ý, bằng chứng là ông vẫn để cho cậu học trò của mình ra sân trong cuộc đối đầu với Sporting Lisbon tại C1 tuần trước.

Dù vậy với kết quả không mấy khả quan ở trận đấu trên, Son Heung-min nhiều khả năng sẽ "bay màu" ở cuộc đối đầu với Leicester cũng như rất nhiều trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Conte vẫn có thể dành sự tin tưởng cho cựu sao Leverkusen bằng cách để anh đá chính và tìm kiếm một bàn thắng nhằm giải tỏa tâm lý.

Phong độ tệ hại, Son Heung-min vẫn được 'nâng niu' tại Tottenham 188648
Không ghi bàn, nhưng những gì Son Heung-min đóng góp vào lối chơi chung của Tottenham vẫn là rất lớn. Ảnh: GETTY

Hiện tại, Richarlison với phong độ cực tốt trong thời gian qua nghiễm nhiên chiếm một suất trong đội hình chính của Tottenham. Do vậy, Kulusevski sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất nếu Son Heung-min bị loại. Cầu thủ người Thụy Điển đã không góp mặt trong đội hình xuất phát ở 3 trận đấu gần đây, tuy nhiên nếu "niềm tự hào châu Á" vẫn chưa thể tìm lại chính mình thì sự luân chuyển hoàn toàn có thể xảy ra.

Cạn kiệt kiên nhẫn, Son Heung-min nhận phán quyết nặng chưa từng có từ Conte

Son Heung-min rời Tottenham, điểm đến bất ngờ đã 'trải thảm' sẵn?

Siêu phẩm sút xa cực đã mắt của Son Heung-min. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT