Quảng cáo

Chia tay Harry Kane, Tottenham chốt đối trọng lớn nhất của Haaland-Mbappe

Thứ hai, 19/09/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình Harry Kane có thể rời đi ngay ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, Tottenham đã lên kế hoạch thay thế bằng một tên có đẳng cấp không hề kém cạnh.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời điểm mà Son Heung-min chưa thể tìm lại được phong độ của mình thì Harry Kane chính là người “gồng gánh” Tottenham kể từ đầu mùa giải cho đến giờ. Theo thống kê, những bàn thắng của tiền đạo 29 tuổi đã trực tiếp đóng góp tới 9 điểm, giúp đội bóng thành Bắc London tại vị trong nhóm dẫn đầu như hiện giờ.

Chia tay Harry Kane, Tottenham chốt đối trọng lớn nhất của Haaland-Mbappe 189911
Harry Kane vẫn luôn chứng tỏ được mình là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới suốt bao mùa giải qua (Ảnh: internet)

Tuy nhiên trước tình hình mà Tottenham không có nhiều cơ hội để giành một danh hiệu nào trong năm nay, Harry Kane được cho là sẽ ra đi để tìm một bến đỗ thực sự xứng tầm với bản thân mình. Nhận thấy nguy cơ khó lòng giữ chân được siêu sao sáng giá nhất, Tottenham đã quyết tâm thay thế bằng một cái tên có đẳng cấp chẳng hề thua kém.

Theo tờ Todo Fichajes, người được những chú Gà Trống đưa vào tầm ngắm không ai khác chính là Dusan Vlahovic - tiền đạo trẻ tiềm năng bậc nhất thế giới hiện đang khoác áo Juventus. Tất nhiên, thương vụ này sẽ chỉ xảy ra khi Harry Kane thực sự quyết tâm rời đi, bởi vốn dĩ Vlahovic là cầu thủ cực kỳ khó để "động vào".

Chia tay Harry Kane, Tottenham chốt đối trọng lớn nhất của Haaland-Mbappe 189912
Vlahovic - một trong những 'sao mai' sáng giá nhất của bóng đá thế giới sẽ là mục tiêu mà Tottenham hướng đến để thay thế Harry Kane (Ảnh: internet)

Ở tuổi 22, tiền đạo người Serbia đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của Bà đầm già thành Turin. Dù cho đang có phong độ chưa thực sự tốt tại Serie A với chỉ 4 bàn sau 6 trận đấu, tuy nhiên tiềm năng của Vlahovic được giới chuyên gia đánh giá rất cao, thậm chí có thể coi là đối trọng lớn nhất trong "kỷ nguyên" Haaland-Mbappe như hiện nay.

Thời gian qua, xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Gã khổng lồ Bayern Munich tỏ thái độ quan tâm tới Harry Kane. Với "cơn khát" danh hiệu như ở thời điểm hiện tại thì thật khó lòng để đội trưởng ĐT Anh từ chối lời đề nghị hấp dẫn ấy. Trong khi đó, Vlahovic được cho là cũng chẳng mấy hạnh phúc tại Juventus sau những kết quả đáng thất vọng của đội bóng trong thời gian qua.

Chia tay Harry Kane, Tottenham chốt đối trọng lớn nhất của Haaland-Mbappe 189913
Vốn sở hữu một bảng thành tích cá nhân đồ sộ, tuy nhiên Harry Kane vẫn chẳng thế một lần ăn mừng danh hiệu tập thể trong suốt sự nghiệp của mình (Ảnh: internet)

Vì vậy, nhiều khả năng CĐV Ngoại hạng Anh sẽ lại đón chào một tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới sau thương vụ của Haaland. Còn với các fan của Tottenham, sự kỳ vọng dành cho Vlahovic là rất lớn khi anh sẽ phải thực hiện nhiệm vụ đầy khó khăn đó là khỏa lấp khoảng trống mà Harry Kane để lại.

Son Heung-min có hành động đặc biệt khiến triệu NHM ấm lòng

Son Heung-min rời Tottenham, điểm đến bất ngờ đã 'trải thảm' sẵn?

Cú sút phạt thành bàn cực kỳ đẳng cấp của Harry Kane (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT