Quảng cáo

Conte lộ rõ tham vọng, sẵn sàng 'đấu đá' cùng Tuchel, Zidane

Thứ ba, 20/09/2022 05:11 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới sẽ xuất hiện 3 vị chiến lược gia đại tài của bóng đá thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Antonio Conte cùng Tottenham đang trải qua một giai đoạn khởi đầu mùa giải được coi là khá ổn. Mặc cho những kết quả chưa thực sự tốt tại C1 thì vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh trước kỳ FIFA Days là một thành công lớn của những chú Gà Trống. Tuy vậy, dường như tất cả chưa thể khiến nhà cầm quân 53 tuổi hài lòng.

Conte lộ rõ tham vọng, sẵn sàng 'đấu đá' cùng Tuchel, Zidane 190007
Tottenham đang có một mùa giải khá thành công, ít nhất là tính đến thời điểm này (Ảnh: internet)

Nên nhớ, chiếc lược gia người Ý đã phải nhận không biết bao lời chỉ trích sau thất bại "muối mặt" của Tottenham trước Sporting Lisbon ở C1 vừa qua. Chưa hết, không chắc ông có ý định gắn bó lâu dài cùng đội bóng thành Bắc London bởi tuy sở hữu lực lượng mạnh, nhưng thực tế là họ rất khó để có thể giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Bởi vậy, Conte dường như cũng đã tính đến con đường "lui" dành cho mình. Theo tiết lộ của tờ Calciomercato, vị thuyền trưởng người Ý đã quyết định tạm hoãn việc gia hạn hợp đồng cùng Tottenham. Thay vì vội vã cam kết tương lai, ông muốn biết rõ hơn về tham vọng cũng như chiến lược của CLB ở phần còn lại của mùa giải cũng như năm tới.

Conte lộ rõ tham vọng, sẵn sàng 'đấu đá' cùng Tuchel, Zidane 190009
Nếu cứ tiếp tục ở lại Tottenham, Conte nhiều khả năng sẽ trở thành một 'vị vua' không ngai (Ảnh: internet)

Sau khi thay thế chiếc ghế nóng của Nuno Espirito Santo tại Tottenham Hotspur Stadium, Conte đã khẳng định được trình độ của mình với việc đưa Gà Trống quay trở lại đấu trường C1 sau 4 năm vắng bóng. Chưa kể, nhìn những kết quả trong thời gian qua thì quá rõ lý do tại sao Tottenham lại "tha thiết" giữ chân ông tới vậy.

Thế nhưng theo một số tin đồn, Conte đang hướng đến việc quay trở lại "mái nhà xưa" Juventus có thể ở ngay trong tháng Giêng. Trước đó, vị trí HLV trưởng của Bianconeri cũng đã xuất hiện rất nhiều ứng cử viên "sừng sỏ" như Thomas Tuchel hay Zinedine Zidane. Nếu như nhà cầm quân người Ý thực sự muốn tìm một bến đỗ mới cho riêng mình, nhiều khả năng một cuộc "đại chiến" sẽ diễn ra ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Conte lộ rõ tham vọng, sẵn sàng 'đấu đá' cùng Tuchel, Zidane 190010
Nhiều khả năng tất cả sẽ lại được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Conte và Tuchel, tuy nhiên lại không diễn ra trên sân cỏ (Ảnh: internet)

Tất nhiên đó mới chỉ là kế hoạch được vẽ lên bởi thực tế là chưa rõ ý định của Conte cũng như Tuchel hay Zidane ra sao. Dù vậy với đẳng cấp của mình, cả 3 sẽ là ưu tiên hàng đầu cho bất kỳ ông lớn nào ở châu Âu có ý định "thay tướng" trong thời gian sắp tới.

Son Heung-min có hành động đặc biệt khiến triệu NHM ấm lòng

Chia tay Harry Kane, Tottenham chốt đối trọng lớn nhất của Haaland-Mbappe

Tottenham đại thắng trong trận giao hữu với các ngôi sao của K League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT