Quảng cáo

Rời PSG, Pochettino 'trôi dạt' tới bến đỗ không thể ngờ

Thứ ba, 20/09/2022 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Trong 'cơn bão' sa thải HLV ở khắp châu Âu, Pochettino lại quyết định tái xuất tại một điểm đến khiến ai cũng không khỏi bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian vừa qua, Liverpool, Bayern Munich hay Juventus là những đội bóng được cho là có ý định "thay tướng" sau những kết quả không mấy khả quan. Khi ấy, Mauricio Pochettino bỗng nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho chiếc ghế nóng của những ông lớn kể trên.

Rời PSG, Pochettino 'trôt dạt' tới bến đỗ không thể ngờ 190609
Dù cho đã rời băng ghế huấn luyện được khá lâu, song Pochettino vẫn luôn là một vị chiến lược gia hàng đầu tại châu Âu (Ảnh: internet)

Rời PSG vào mùa Hè năm nay do không thể đưa đội bóng chạm vào danh hiệu C1, vị chiến lược gia 50 tuổi đã phải chịu cảnh thất nghiệp trong suốt mấy tháng qua. Sau tất cả, tin vui cuối cùng cũng đã đến với Pochettino, nhưng điều này lại khiến cho NHM không khỏi bất ngờ.

Theo tờ Footmercato, cựu thuyền trưởng PSG có thể sẽ gia nhập Nice - một đội bóng miền Nam nước Pháp hiện đang thi đấu tại Ligue 1. Theo một vài tiết lộ, vị chiến lược gia người Argentina sẽ có cuộc gặp gỡ với các quan chức CLB trong tuần này để chuẩn bị cho việc tiếp quản.

Nice hiện đang trải qua một khởi đầu mùa giải đầy khó khăn khi chỉ đứng thứ 12 trên BXH và cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Vì vậy với tầm cỡ của Pochettino, thật khó để tin rằng người đàn ông này lại quyết định gia nhập một CLB tầm trung trong khi còn rất nhiều lựa chọn khác vẫn đang sẵn sàng chào đón.

Rời PSG, Pochettino 'trôt dạt' tới bến đỗ không thể ngờ 190610
Khó có thể ngờ khi chỉ cách đây vài tháng, Pochettino vẫn còn đang dẫn dắt những siêu sao hàng đầu thế giới như Messi-Neymar-Mbappe (Ảnh: internet)

Tuy nhiên nếu nhìn vào tình hình hiện tại, không nhiều khả năng để Pochettino có thể lên nắm quyền ở một đội bóng lớn. Bến đỗ tiềm năng nhất hiện tại là Bayern Munich mới đây đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, trong khi một điểm đến khác trước đây là MU nay đã có được Erik ten Hag cho vị trí HLV trưởng.

Do đó nếu thực sự muốn tiếp tục nghiệp cầm quân trong thời gian tới, hướng đi duy nhất của cựu thuyền trưởng PSG và Tottenham chính là chuyển tới một đội bóng tầm trung. Nice là CLB kiểu như vậy và đây hoàn toàn có thể là bước chạy đà để một ngày nào đó Pochettino sẽ quay trở lại ở một điểm đến hàng đầu châu Âu khác.

PSG có động thái lạ, Chelsea 'dọn cỗ' ăn mừng vụ Neymar

Chia tay Harry Kane, Tottenham chốt đối trọng lớn nhất của Haaland-Mbappe

PSG giành chiến thắng nghẹt thở trước Lyon (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT