Quảng cáo

Son Heung-min và cơn phẫn nộ chưa từng có với CĐV Tottenham

Thứ tư, 21/09/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min cuối cùng đã giải tỏa được cơn khát ghi bàn, nhưng có lẽ chính bản thân anh cũng chẳng thể ngờ sự quay trở lại của mình gây nhiều hệ lụy đến vậy.

Nghe nội dung bài viết

Cú hat-trick trong trận đấu với Leicester vào hôm 17/9 vừa qua đã đánh dấu sự quay trở lại đầy mạnh mẽ của Son Heung-min sau chuỗi 8 trận liên tiếp "tịt ngòi". Đặc biệt hơn, những bàn thắng đó đã minh chứng cho sự tin tưởng mà HLV Antonio Conte cùng các CĐV dành cho tiền đạo người Hàn Quốc là đúng.

Son Heung-min và cơn phẫn nộ chưa từng có với CĐV Tottenham 190809
Cú hat-trick cực kỳ đúng lúc đã giúp Son Heung-min giải tỏa cơn khát bàn thắng đã đeo bám anh từ đầu mùa giải cho đến nay (Ảnh: internet)

Ngỡ tưởng như niềm vui được nhân đôi khi rất nhiều NHM Hàn Quốc đã có mặt tại Tottenham Hotspur Stadium khi đó để cổ vũ cho "'đội trưởng" của mình nhưng không, điều này vô tình lại trở thành "nỗi buồn" theo cách mà chẳng ai có thể ngờ.

Theo đó, một đoạn video ghi lại cảnh bố mẹ của Son Heung-min (ông Son Woong-jung và bà Eun Ja-kil) xúc động trên khán đài sau khi chứng kiến màn tỏa sáng của con trai mình đã được lan truyền trên khắp các trang MXH. Chứng kiến hành động có phần xâm phạm đến đời tư gia đình này, "Ronaldo Hàn Quốc" đã lên tiếng trong cơn phẫn nộ:

"Rất nhiều gia đình của các cầu thủ gặp đôi chút sự khó chịu về hành động quay phim cũng như chụp ảnh của những NHM. Vui lòng dừng lại việc đăng tải những thứ có liên quan đến người thân của chúng tôi. Rất yêu cầu sự hợp tác của các bạn để mọi cầu thủ có thể hoàn toàn tập trung vào việc thi đấu" - Son Heung-min chia sẻ bằng bài đăng trên trang cá nhân của mình.

Son Heung-min và cơn phẫn nộ chưa từng có với CĐV Tottenham 190810
Bài chia sẻ rất dài cho thấy tiền đạo người Hàn Quốc đã tức giận với các fan cuồng của Tottenham tới mức nào (Ảnh: internet)

Nên nhớ, đối với người dân châu Âu thì hành động này có thể coi là bình thường, nhưng điều đó là cấm kỵ khi áp dụng với các cầu thủ châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc. Xứ sở Kim Chi luôn đặt nặng tính nghiêm trọng cho vấn đề này, điển hình như việc một người nổi tiếng kết hôn với người dân bình thường cũng bị nghiêm cấm công khai hình ảnh trên MXH.

Ngay sau động thái "cực gắt" trên của Son Heung-min, trang MXH đầu tiên đăng tải đã phải xóa đoạn video đó ngay lập tức. Bởi tuy luật pháp Hàn Quốc chưa có quy định gì về việc ghi lại hình ảnh cá nhân khi chưa được cho phép, nhưng nếu có bất kỳ sự quấy rối hay lăng mạ nào thì những nhân vật có liên quan hoàn toàn sẽ phải chịu trách nhiệm.

Son Heung-min và cơn phẫn nộ chưa từng có với CĐV Tottenham 190811
Không chỉ Hàn Quốc, Son Heung-min còn là đại diện của cả thế hệ cầu thủ châu Á hiện đang thi đấu tại trời Âu (Ảnh: internet)

Dù vậy, nhiều khả năng Son Heung-min sẽ phải nhận sự chỉ trích từ phía người dân châu Âu giống như trước đây vì hành động trên. Nhưng dù sao với bất kể cầu thủ nào, gia đình cũng luôn là điều phải đặt lên hàng đầu trong mọi hoàn cảnh.

Son Heung-min rời Tottenham, điểm đến bất ngờ đã 'trải thảm' sẵn?

Cạn kiệt kiên nhẫn, Son Heung-min nhận phán quyết nặng chưa từng có từ Conte

Pha sút xa khiến thủ môn cũng phải bó tay của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT