Quảng cáo

Không thi đấu, Messi vẫn ngầm đưa Mbappe vào 'khuôn phép'

Thứ tư, 12/10/2022 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa PSG vs Benfica xuất hiện một chi tiết nhỏ giữa Messi và Mbappe khiến ai cũng phải giật mình.

Nghe nội dung bài viết

PSG đã có màn thể hiện đầy thất vọng trước Benfica ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay 12/10. Trong một ngày mà Messi vắng mặt do chấn thương, hàng công của Gã nhà giàu nước Pháp trở nên "vô hồn" với điểm sáng duy nhất là Kylian Mbappe.

Không thi đấu, Messi vẫn ngầm đưa Mbappe vào 'khuôn phép' 201394
Mbappe đã có trận đấu quá vất vả nhưng cũng chẳng thể giúp PSG giành chiến thắng (Ảnh: internet)

Bàn thắng trên chấm 11m của tiền đạo người Pháp đã giúp PSG giữ lại 1 điểm trên sân nhà và tiếp tục nuôi hy vọng đứng đầu bảng H. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu lại chính xác đến từ quả penalty đấy, với những ý đồ quá rõ ràng của đạo diễn hình nhắm thẳng vào tình hình phòng thay đồ PSG trong thời gian qua.

Cụ thể, trước và sau thời điểm Mbappe ghi bàn, máy quay đã liên tục hướng tới siêu sao Lionel Messi đang ngồi theo dõi trận đấu trên khán đài. Chưa dừng lại ở đó, chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi cũng được xuất hiện trong một khung hình mà không biết là vô tình hay cố ý.

Không thi đấu, Messi vẫn ngầm đưa Mbappe vào 'khuôn phép' 201395
Messi và bà xã liên tục lên hình trong khi Mbappe đang thực hiện quả 11m (Ảnh: internet)

Điều này khiến người ta ngay lập tức nghĩ tới những lùm xùm trong nội bộ đội bóng thủ đô Paris thời gian qua. Nên nhớ, Mbappe và Neymar được cho là từng gây hấn với nhau chỉ vì tranh giành quyền thực hiện quả 11m ở trận đấu với Montpellier. Messi đã đứng ra bênh vực người đồng đội cũ của mình tại Barca, tuy nhiên điều này chỉ khiến cho tiền đạo 23 tuổi bất mãn thêm mà thôi.

Chưa dừng lại ở đó, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng từng bày tỏ quan điểm rằng trao cho Messi mọi đặc quyền muốn có ở đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, bao gồm việc thực hiện những quả 11m. Tuy vậy, sức ảnh hưởng quá lớn của Mbappe đã ngay lập tức làm "gió đảo chiều" và khiến cầu thủ này mới là người được giao trọng trách đá phạt đền như ở trận đấu với Benfica vừa qua.

Không thi đấu, Messi vẫn ngầm đưa Mbappe vào 'khuôn phép' 201397
Việc sở hữu quá nhiều ngôi sao khiến những quả penalty của PSG trở nên "đắt khách" hơn bao giờ hết (Ảnh: internet)

Có thể thấy, Messi trong khung hình đã theo dõi rất chăm chú tình huống thực hiện quả penalty của Mbappe. Thôi thì cũng rất may là tiền đạo 23 tuổi đã thành công, chứ nếu thất bại và khiến PSG không thể có điểm thì chẳng biết liệu "cơn bão ngầm" sắp tới sẽ lớn đến mức nào nữa.

Mbappe không thể giúp PSG trọn vẹn niềm vui trong ngày vắng bóng Messi

CHÍNH THỨC: Xác định những đội đầu tiên vượt qua vòng bảng C1 mùa giải 2022/23

Mbappe và các đồng đội luyện tập để chuẩn bị cho trận tái chiến với Benfica (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo