Quảng cáo

Ten Hag thừa nhận điểm yếu lớn nhất của Casemiro, MU lo sốt vó

Thứ hai, 10/10/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thắng lợi của MU trước Everton không làm xóa nhòa đi những vấn đề mà các siêu sao của họ đang gặp phải, đặc biệt là Casemiro.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có chiến thắng quan trọng trước Everton ở trận đấu muộn vòng 10 Ngoại hạng Anh vừa qua. Một màn trình diễn mang đậm dấu ấn của những cái tên nổi bật như Antony hay Cristiano Ronaldo, tuy vậy một "điểm tối" trong đội hình đã suýt khiến đội khách phải ra về trong cay đắng.

Ten Hag thừa nhận điểm yếu lớn nhất của Casemiro, MU lo sốt vó 200328
Dù cho còn nhiều sai sót, nhưng ít nhất thì MU cũng đã có màn lội ngược dòng thành công trước Everton (Ảnh: internet)

Casemiro trong một ngày được HLV Erik ten Hag tin dùng để xuất hiện trong đội hình ra quân đã có màn thể hiện đáng quên. Đồng ý là tiền vệ người Brazil cũng kịp thời ghi dấu ấn bằng đường kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn, tuy nhiên những sai sót nghiêm trọng, đặc biệt là trong bàn thắng đầu tiên của Everton đã suýt khiến Quỷ Đỏ phải "ôm hận".

Dù là một siêu sao lớn, nhưng Erik ten Hag vẫn rất thẳng thắn thừa nhận sai lầm của học trò mình. Phát biểu sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Hà Lan đã chỉ ra điểm yếu lớn nhất của bản hợp đồng trị giá 60 triệu Bảng: "Cậu ấy rất bình tĩnh và làm tốt phần việc của mình, bao gồm cả đường kiến tạo cho Ronaldo. Đã có những sai sót nhưng tôi nghĩ vấn đề duy nhất của cậu ấy lúc này là đọc tình huống một cách nhanh chóng. Tất nhiên, cậu ấy sẽ sớm cải thiện được điều đó thôi".

Ten Hag thừa nhận điểm yếu lớn nhất của Casemiro, MU lo sốt vó 200333
Tình huống mất bóng của Casemiro là nguyên nhân chính dẫn đến bàn thua đầu tiên của MU (Ảnh: internet)

Nên nhớ, sự xuất hiện của Casemiro từng được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt lớn cho khu vực trung tuyến vốn là điểm yếu suốt vài mùa giải gần đây của MU. Nhưng trên thực tế, cựu sao Real hoàn toàn không cho thấy đẳng cấp vốn có của mình, thậm chí nhiều người cho rằng việc anh ở đây cũng chỉ để tăng tính cạnh tranh giữa các tiền vệ của MU mà thôi.

Việc Casemiro chưa phát huy tối đa khả năng của mình khiến MU thực sự gặp khó khăn trong các trận đấu. Không đâu xa khi nhìn vào cuộc đối đầu với Everton vừa qua, thời điểm Eriksen rời sân cũng chính là lúc Quỷ Đỏ gần như không còn mấy những đường tấn công nguy hiểm và đa phần co cụm lại phòng ngự trong phần lớn thời gian cuối hiệp 2.

Ở thời điểm mà cả Fred lẫn McTominay đều khó có thể cung cấp những đường chuyền sáng tạo, Casemiro có lẽ là niềm hy vọng duy nhất trong việc san sẻ gánh nặng với Eriksen. Ngoài ra, điểm yếu về khả năng thoát pressing của MU cũng cần rất nhiều sự phán đoán tình huống một cách nhanh chóng.

Ten Hag thừa nhận điểm yếu lớn nhất của Casemiro, MU lo sốt vó 200335
Bỏ qua sai sót đầu trận, bộ đôi Eriksen và Casemiro cũng đã có một trận đấu khá thành công (Ảnh: internet)

Nhưng dù sao, tiền vệ 30 tuổi cũng là lựa chọn an toàn nhất của Erik ten Hag ngay lúc này rồi. MU không giống như Real Madrid bởi họ chẳng sở hữu Luka Modric hay Toni Kroos, do đó Casemiro sẽ cần biết cách để trở nên toàn diện hơn mới có thể "trụ vững" cùng đội chủ sân Old Trafford.

Sự thật phũ phàng đằng sau vụ Ten Hag cho phép Ronaldo rời MU

Ten Hag gật đầu, Ronaldo vẫn khó rời MU bởi lý do quen thuộc

Những tình huống đánh chặn làm nên thương hiệu của Casemiro (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT