Quảng cáo

Ten Hag gật đầu, Ronaldo vẫn khó rời MU bởi lý do quen thuộc

Chủ nhật, 09/10/2022 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Hy vọng để Ronaldo rời Old Trafford vẫn đang trở nên rất khó khăn dù cho đã được HLV Erik ten Hag cho phép.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo vẫn mong muốn rời MU suốt từ kỳ chuyển nhượng Hè cho đến nay, tuy nhiên vì rất nhiều lý do khiến anh chẳng thể toại "ước nguyện". Khi thì cái giá MU đưa ra quá cao, khi thì bến đỗ mới không có tấm vé C1 khiến siêu sao 37 giờ đây vẫn đang là người của đội chủ sân Old Trafford.

Sau tất cả, Erik ten Hag cuối cùng đã cho Ronaldo một cơ hội để rời đi. Dù cho đó có là vì mục đích gì, tuy nhiên ít nhất điều ma số 7 mong muốn nhất giờ đây đã thành hiện thực. Thế nhưng, đến khi mọi thứ tưởng chừng như đã xong xuôi thì thách thức lớn nhất vẫn đang còn ở trước mắt.

Ten Hag gật đầu, Ronaldo vẫn khó rời MU bởi lý do quen thuộc 200025
Quyết định ở lại MU có thể là sai lầm bởi Ronaldo hiện đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp (Ảnh: internet)

Theo tiết lộ của tờ ESPN, vẫn chưa hề có một đội bóng lớn nào gửi lời đề nghị tới siêu sao người Bồ sau quyết định trên của Erik ten Hag, điều đó có nghĩa rằng khả năng cao anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford cho đến hết hợp đồng, tức là thời điểm Hè 2023.

Nên nhớ, đã có những tin đồn về việc khá nhiều CLB nhỏ thử "liều lĩnh" gửi lời đề nghị tới Ronaldo, tuy nhiên phần nhiều là anh sẽ từ chối bởi mục đích rời đi cũng chỉ vì tấm vé C1. Tuy nhiên, đúng là chưa có bất kỳ ông lớn châu Âu nào ngỏ ý cho thương vụ này cả.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng chính phong độ cũng như thể trạng không tốt của siêu sao người Bồ ở mùa giải năm nay là nguồn cơn của sự "vắng khách" trên. Giả thiết này có thể coi là đúng, bởi trước đó chính "đại gia" duy nhất là Chelsea cũng ngỏ ý quan tâm tới Ronaldo là vì vấn đề hình ảnh cũng như thương mại, hoàn toàn không nhắc gì đến chuyên môn cả.

Ten Hag gật đầu, Ronaldo vẫn khó rời MU bởi lý do quen thuộc 200027
Phong độ đi xuống trầm trọng khiến Ronaldo giờ đây không còn quá nhiều lựa chọn về bến đỗ mới dành cho mình (Ảnh: internet)

Tất nhiên, sự lo lắng của những ông lớn châu Âu cũng là có lý do. Ronaldo đang trải qua mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp của mình, với việc liên tiếp phải làm bạn với băng ghế dự bị cũng như chẳng thể chứng minh bản thân mỗi lần được Erik ten Hag trao cơ hội. Cho đến nay, siêu sao người Bồ mới chỉ có 1 bàn thắng cho Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường, tuy nhiên đó cũng chỉ là đến từ quả penalty ở trận đấu với Sheriff tại Europa League.

Trong khi đó, chủ nhân của 5 QBV muốn gia nhập một đội bóng được chơi tại C1 để tiếp tục "so kè" với Messi trong phần còn lại của sự nghiệp, tuy nhiên với phong độ hiện tại thì không chắc anh có còn đủ khả năng để tỏa sáng trong mỗi trận đấu. Đó cũng có thể là suy nghĩ của rất nhiều CLB lớn, khi mà tất cả đều đã định hình được bộ khung thì tội gì phải đưa ra một quyết định có phần liều lĩnh.

Ten Hag gật đầu, Ronaldo vẫn khó rời MU bởi lý do quen thuộc 200028
Trong khi Ronaldo đang có phần đi tụt lùi thì Messi ngày càng thăng hoa qua từng trận đấu (Ảnh: internet)

Hiện tại, phong độ của những ngôi sao trẻ tại MU khiến Ronaldo gần như không còn lọt vào "mắt xanh" của HLV Erik ten Hag. Nếu không thể chứng tỏ bản thân mình trước phiên chợ Đông, có lẽ các fan của siêu sao người Bồ phải chờ đến Hè năm sau mới được chứng kiến thần tượng của mình thi đấu trong màu áo mới mất thôi.

Sự tôn trọng cuối cùng CĐV MU dành cho Ronaldo

Rashford 'nhắc khéo' về màn thể hiện thất vọng của Ronaldo

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT