Quảng cáo

Không thể chờ đợi, Ten Hag chốt hạ tương lai Ronaldo với MU

Thứ ba, 04/10/2022 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng, cái ngày mà Ronaldo nhận 'phán quyết' cho sự nghiệp tại 'mái nhà' MU cũng đã đến bởi sự đích thân ra mặt của HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Bỏ qua thất bại nặng nề trước Man City, những kết quả mà thầy trò Erik ten Hag có được gần đây vẫn là rất đáng khen ngợi. Nên nhớ với một tập thể gồm khá nhiều tân binh thì thời gian là điều cần thiết cho tương lai lâu dài của CLB. Dẫu vậy, siêu sao lớn nhất của MU là Cristiano Ronaldo dường như không nắm trong kế hoạch dài hạn đó.

Không thể chờ đợi, Ten Hag chốt hạ tương lai Ronaldo với MU 196904
Trận đấu với Man City vừa qua đã chỉ ra điều rất rõ ràng rằng Ronaldo hoàn toàn không nằm trong sự ưu tiên của HLV Erik ten Hag (Ảnh: internet)

Đã có rất nhiều tin đồn về việc số 7 có thể rời MU ở ngay trong năm tới sau một quãng thời gian phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. Những khao khát tìm bến đỗ mới như được thổi bùng lên khi mà siêu sao 37 tuổi còn không được ra sân một phút nào trong thế trận MU bị Man City dẫn bàn vào cuối tuần trước. Có lẽ, việc chủ nhân 5 QBV rời Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Vì vậy, HLV Erik ten Hag dường như không thể tiếp tục đứng nhìn một người có tầm ảnh hưởng lớn lại phải "chôn chân" trên ghế dự bị mãi được. Theo nguồn tin từ Telegraph, đích thân vị thuyền trưởng người Hà Lan đã đồng ý để Ronaldo có thể rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nhưng với cái tên tầm cỡ đến như vậy, điều kiện đi kèm sẽ phải là một lời đề nghị thật sự hợp lý.

Không thể chờ đợi, Ten Hag chốt hạ tương lai Ronaldo với MU 196905
Việc để Ronaldo rời đi có lẽ là điều đúng đắn nhất mà Erik ten Hag có thể làm ngay lúc này (Ảnh: internet)

Với cá nhân siêu sao người Bồ, dù cho đã 37 tuổi nhưng khả năng đóng góp cho đội bóng là vẫn còn. Nên nhớ với sức hút cực lớn của mình, Ronaldo đã được Chelsea "xếp hàng" từ sớm cho một trong những vị trí quan trọng nhất của CLB. Chưa kể, bản năng "đánh hơi" bàn thắng giúp cựu sao Juventus luôn trở thành mục tiêu được săn đón bậc nhất châu Âu, bởi dù gì hiện nay rất nhiều đội bóng vẫn chưa thể có một tiền đạo thực sự xuất sắc.

Do đó, điều mà Ronaldo cần ngay lúc này chỉ là cái "gật đầu" của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ cũng như HLV Erik ten Hag. MU vẫn còn rất nhiều thương vụ muốn hoàn thành trong thời gian tới, vậy nên việc "buông bỏ" Ronaldo không chỉ tốt cho cá nhân siêu sao người Bồ, mà còn đảm bảo những tài năng trẻ sắp đến luôn sẵn sàng cho một vị trí trong đội hình.

Không thể chờ đợi, Ten Hag chốt hạ tương lai Ronaldo với MU 196906
Sự ra đi của Ronaldo biết đâu sẽ giảm bớt gánh nặng tâm lý phần nào cho các cầu thủ trẻ (Ảnh: internet)

Nhưng dù vậy, MU cũng rất "khôn ngoan" khi yêu cầu một lời đề nghị đủ sức nặng cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Ronaldo. Nhưng nếu xét về những gì chân sút vĩ đại nhất lịch sử có thể làm được, mọi cái gì phải trả đều rất xứng đáng.

Siêu sao sẵn sàng thế chỗ Ronaldo lộ diện, MU đợi ngày xưng bá nước Anh

Đã đến lúc Erik ten Hag nên tháo bỏ 'lớp mặt nạ' với Ronaldo

Siêu phẩm sút xa từ khoảng cách khó tin của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo