Quảng cáo

Đã đến lúc Erik ten Hag nên tháo bỏ 'lớp mặt nạ' với Ronaldo

Thứ sáu, 23/09/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều những lời hứa với mục đích giữ Ronaldo ở lại, giờ đây đã đến lúc Erik ten Hag phơi bày mọi chuyện ra ánh sáng.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã kết thúc mùa giải 2021/22 với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho MU trên mọi đấu trường, tuy nhiên thời điểm hiện tại thì mọi thứ đã khác. Siêu sao 37 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng trong mùa giải năm nay, đặc biệt hơn là nó còn đến từ quả 11m duy nhất trong trận đấu tại Europa League.

Đã đến lúc Erik ten Hag nên tháo bỏ 'lớp mặt nạ' với Ronaldo 191970
Cơn khát bàn thắng của Ronaldo đã 'may mắn' chấm dứt khi anh được trao cơ hội thực hiện quả 11m ở trận đấu với Sheriff tại Europa League (Ảnh: internet)

Đáng nói, phong độ đi xuống là thế nhưng HLV Erik ten Hag vẫn một mực khẳng định vai trò của Ronaldo trong đội hình. Đã có những thời điểm tưởng chừng như số 7 của Quỷ Đỏ sẽ rời đi ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tuy nhiên những lời "dụ dỗ" êm tai của vị chiến lược gia người Hà Lan đã níu kéo anh ở lại.

Nhưng giờ đây sự thật đã "rành rành" ngay trước mắt, MU thi đấu hiệu quả vô cùng khi không có Ronaldo trên sân. Kể từ đầu mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford chỉ để thua duy nhất 3 trận đấu, trong đó có đến 2 lần cựu sao Juventus xuất hiện trong đội hình chính. 

Đã đến lúc Erik ten Hag nên tháo bỏ 'lớp mặt nạ' với Ronaldo 191976
Ở ngay lần đầu tiên đá chính trong mùa giải năm nay, Ronaldo và các đồng đội đã có trận thua 'muối mặt' 4-0 trước Brentford (Ảnh: internet)

Vì vậy, dường như đã đến lúc Erik ten Hag nên thừa nhận sự thật "phũ phàng" này với siêu sao người Bồ. Trong bài phát biểu mới đây nhất của mình, huyền thoại MU - Patrice Evra cũng đã thẳng thắn bình luận về vấn đề này:

"Erik ten Hag đã có những phát biểu gây chấn động, tuy nhiên ông ấy cần phải rõ ràng về việc để Ronaldo trên băng ghế dự bị là quyết định sáng suốt. Có thể bạn sẽ nghĩ điều này là không công bằng khi năm ngoái anh ấy đã ghi 18 bàn, tôi đồng ý và cũng rất cảm ơn anh ấy. Tuy nhiên tất cả sẽ cần phải chịu đựng vì kỷ nguyên mới đang dần tới của CLB". 

Nói về việc phải "mài đũng quần"' trên băng ghế dự bị, hiển nhiên là Ronaldo cũng chẳng hài lòng gì về điều đó. Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc siêu sao 37 tuổi sẽ rời đi trong năm tới sau khi cảm thấy không còn tương lai tại MU, tuy nhiên những biểu hiện tích cực của anh bên ngoài sân cỏ dường như đang ngầm phủ nhận điều đó.

Đã đến lúc Erik ten Hag nên tháo bỏ 'lớp mặt nạ' với Ronaldo 191979
Đã đến lúc Erik ten Hag nên thẳng thắn thừa nhận vai trò của Ronaldo trong đội hình (Ảnh: internet)

Sau cùng, dù cho Ronaldo có cảm thấy ra sao thì anh vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong đội hình của MU thời điểm hiện tại. Chưa nói đến việc "chia lửa" cho hàng công, sự có mặt của chủ nhân 5 QBV châu Âu chắc chắn sẽ tạo động lực không nhỏ để các "tiểu Quỷ Đỏ" tự tin hơn với màn thể hiện của mình trong tương lai.

'150 triệu Euro' báo tin dữ cho MU, chốt bến đỗ vĩ đại nhất thế giới?

Tạm biệt MU! Ronaldo sẽ 'dưỡng già' ở châu Á với mức lương không thể tin nổi

Cú hat-trick đỉnh cao của Ronaldo trước Atletico Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT