Quảng cáo

Sao Man City khẳng định 'chắc nịch' về đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23

Thứ sáu, 23/09/2022 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh vẫn đang trong giai đoạn cực kỳ căng thẳng khi mà các đội bóng vẫn bám đuổi nhau rất sát nút trên BXH.

Nghe nội dung bài viết

Với sự đầu tư kỹ lưỡng của các đội bóng ở phiên chợ Hè vừa qua, Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang đem lại một sức hút nóng hơn bao giờ hết. Mới chỉ qua 8 vòng đấu (trong đó có 1 vòng bị hoãn), NHM đã được chứng kiến vô số bất ngờ xảy ra, bao gồm cả việc Chelsea và Liverpool đều đang nằm ngoài top dự cúp châu Âu.

Sao Man City khẳng định 'chắc nịch' về đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 191757
Chelsea là đội đang có dấu hiệu xuống phong độ trầm trọng nhất dù đã chi tiêu rất nhiều trên TTCN Hè vừa qua (Ảnh: internet)

Cuộc đua cho chức vô địch cũng bởi vậy mà nóng hơn bao giờ hết. Mới đây, tiền vệ Rodri của Man City đã đưa ra dự đoán về cái tên sẽ là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đáng nói, cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí còn không lựa chọn đội nhà cho ngôi vị này.

Chia sẻ với Gazzetta dello Sport, Rodri cho biết: "Tôi nghĩ Tottenham là thách thức lớn nhất của tất cả các đội cho danh hiệu lần này. Họ đã có một đội hình cũng như HLV tuyệt vời. Tất cả những gì họ phải làm chỉ là tuân theo đúng những gì mà Conte đã truyền đạt".

Sao Man City khẳng định 'chắc nịch' về đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 191758
Việc Son Heung-min đang dần trở lại đúng phong độ khiến cho NHM Spurs dần tin tưởng về một mùa giải thành công của đội bóng (Ảnh: internet)

Tiền vệ của Man City dường như đặc biệt đánh giá cao vai trò của Antonio Conte trong hành trình đi tìm ngôi vương của Tottenham mùa giải năm nay. Nên nhớ trong quá khứ, vị chiến lược gia người Ý đã giành vô số danh hiệu quốc nội cùng những Chelsea, Juventus hay Inter Milan. Chưa kể, việc giúp Spurs vẫn đang bất bại ở Ngoại hạng Anh năm nay cũng có sự góp công không nhỏ của vị thuyền trưởng đại tài này.

Bản thân đội bóng thành Bắc London cũng chưa từng lên ngôi vương Ngoại hạng Anh kể từ năm 1961 cho đến nay. Cơn khát danh hiệu của họ đang lớn tới mức rất nhiều ngôi sao có ý định rời đi trong năm tới nếu đội bóng tiếp tục trắng tay như bao mùa giải khác.

Sao Man City khẳng định 'chắc nịch' về đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 191759
Harry Kane đang đứng trước cơ hội lớn nhất để có danh hiệu tập thể đầu tiên dành cho bản thân mình (Ảnh: internet)

Bản thân Conte cũng chẳng khác là bao, bởi trên thực tế thì vị thuyền trưởng 53 tuổi đã nhận vô số lời mời của các 'đại gia' châu Âu mặc cho việc vẫn đang ngồi trên chiếc ghế chỉ đạo của Tottenham. Tuy vậy, ông cũng đang cố hết sức để đưa những chú Gà Trống chạm tới "giấc mơ" của đội bóng trong mùa giải năm nay.

Chia tay Harry Kane, Tottenham chốt đối trọng lớn nhất của Haaland-Mbappe

Son Heung-min và cơn phẫn nộ chưa từng có với CĐV Tottenham

Màn lội ngược dòng ngoạn mục của Tottenham trước Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT