Quảng cáo

Thời cơ để Harry Kane rời Tottenham, gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Thứ năm, 22/09/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều tin đồn về việc Harry Kane muốn rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, mới đây một ông lớn châu Âu đã xuất hiện để tham gia thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham như bao mùa giải khác vẫn đang thể hiện màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở các trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sự hụt hơi trong giai đoạn giữa và cuối chặng đường luôn khiến họ phải từ bỏ giấc mơ có được danh hiệu. Đó cũng là phần nào lý do khiến siêu sao lớn nhất thành Bắc London - Harry Kane vẫn chưa có bất kỳ thành tích tập thể nào.

Thời cơ để Harry Kane rời Tottenham, gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 191534
Harry Kane đã từng rất gần với danh hiệu tập thể lớn nhất trong sự nghiệp là tại Euro 2020, tuy nhiên may mắn lại không mỉm cười với cầu thủ này (Ảnh: internet)

Ở tuổi 29, người ta cho rằng tiền đạo người Anh muốn ra đi để tìm những năm tháng vinh quang trong sự nghiệp của mình. Kane là một tiền đạo đẳng cấp, đó là lý do tại sao Bayern Munich đã ngay lập tức ngỏ ý chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, cuộc đua giờ đây lại xuất hiện thêm một vị khách "không mời mà tới".

Theo tờ Fichajes, Manchester United cũng được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, hoặc cũng có thể là Hè năm 2023 tới. Thông tin này khiến NHM Quỷ Đỏ không khỏi bất ngờ, vì trong quá khứ họ cũng đã từng gửi một lời đề nghị tương tự, tuy nhiên ban lãnh đạo của Gà Trống khi ấy đã thẳng thừng từ chối.

Thời cơ để Harry Kane rời Tottenham, gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 191535
Harry Kane sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào chứ không riêng gì MU (Ảnh: internet)

Thương vụ này được cho là nhắm tới Cristiano Ronaldo bởi rất có thể số 7 của MU sẽ rời đi ngay khi nhận được lời đề nghị có sức nặng. Ngoài ra, những Rashford hay Martial sẽ cần một đối trọng thực sự để thúc đẩy sự cạnh tranh cho một suất đá chính của đội chủ sân Old Trafford.

Nếu gia nhập MU, đây sẽ là cơ hội lớn để Harry Kane có thể tìm được danh hiệu tập thể đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Quỷ Đỏ sau những sự đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua đang dần trở thành một trong những thế lực lớn nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Chưa kể, việc chơi tại Europa League mùa giải năm nay khiến thầy trò Erik ten Hag đang đứng trước cơ hội có được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017.

Thời cơ để Harry Kane rời Tottenham, gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 191541
MU đang dần quay trở lại vị thế của mình dưới thời HLV Erik ten Hag, đó cũng là lý do khiến rất nhiều ngôi sao lớn muốn cập bến Old Trafford ở thời điểm này (Ảnh: internet)

Về phía Tottenham, họ được cho là cũng đang rục rịch để tìm kiếm sự thay thế trong trường hợp siêu sao sáng nhất của đội bóng rời đi. "Thiên thời, địa lợi" đến như vậy rồi, còn chần chừ gì nữa mà Harry Kane không đi tìm danh vọng cho mình tại bến đỗ có thể coi là vĩ đại nhất sự nghiệp?

Thương vụ Tuchel gia nhập Bayern Munich chính thức ngã ngũ

Son Heung-min và cơn phẫn nộ chưa từng có với CĐV Tottenham

Pha ghi bàn cực đẹp mắt làm nên thương hiệu của Harry Kane (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT